ตลาดดอทคอม ร่วมงาน Thailand Game Show 2008

ตลาด ดอท คอม ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ในประเทศไทย ร่วมงาน Thailand Game Show 2008 เปิดโซน C รวบรวมร้านค้าของเล่น เกม และการ์ตูน กว่า 100 ร้านค้า จำหน่ายในราคาพิเศษ วันที่ 21-24 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศุนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์ของงาน ที่ให้คนรักเกมทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเกมออนไลน์ หรือเกมออฟไลน์ ได้สนุกสนานและเต็มอิ่มกับงานนี้ได้อย่างเต็มที่ ทางบริษัทตลาด ดอท คอม จึงได้เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรในการจัดงาน ร่วมกับบริษัทโชว์ไร้ขีด เพื่อให้คอเกมเมืองไทยทุกคน ให้ได้รับความสุขกันแบบครบครัน ได้สัมผัสเกมใหม่ๆ ก่อนใคร ร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงานที่จัดขึ้น รวมทั้งชมและเชียร์การแข่งขันต่างๆ อาทิ การประกวด คอสเพลย์ครั้งยิ่งใหญ่ของปี กิจกรรม 7 ดาราท้าดวล และอื่นๆ ที่คอเกมไม่ควรพลาดอีกเพียบ

“ ตลาด ดอท คอม ได้เข้ามาเป็นส่วนเสริมให้งาน Thailand Game Show 2008 สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดโซน C ซึ่งเป็นโซนจำหน่ายสินค้า ของเล่นของสะสม เกมส์ ของสะสม และการ์ตูน จากร้านค้าสุดฮิตจำนวนกว่า 100 ร้านค้า ที่รวบรวมเอาของดีราคาถูกจากย่านค้าขายสินค้าเกมทั่วกรุงเทพฯ มารวมไว้ภายในงาน อาทิเช่น Toy R Us และร้านค้าเกมและของเล่นจากย่านคลองถม มาให้เลือกช้อปได้อย่างเต็มอิ่ม กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย นอกจากนี้ในโซน C ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกเพียบ อาทิ โซนตู้เกม การประมูลของเล่น รีวิว การ์ตูนดัง และการแข่งการ์ดเกม แห่งประเทศไทยชิงเงินรางวัล เป็นต้น งานไทยแลนด์เกมโชว์ 2008 ในครั้งนี้ เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ และสมบูรณ์แบบสำหรับคนเล่นเกมทุกชนิดอย่างแท้จริง ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2551 นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ “ นายภาวุธ กล่าว