ฮัทช์เปิดตัว SIM..Derella ซิมเฉพาะกิจ สำหรับคนโทรหนัก

บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ ผู้นำด้านการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยี CDMA2000 1x เปิดตัวซิมใหม่ล่าสุดในระบบเติมเงิน ภายใต้ชื่อ “SIM..Derella” ซิมเฉพาะกิจที่ออกมาเพื่อเจาะฐานกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์การใช้โทรศัพท์ในปริมาณมากๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พรีเพด(ระบบเติมเงิน) บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ เปิดตัวซิมใหม่“SIM..Derella” (ซิม..เดอเรลล่า) จากฮัทช์ระบบเติมเงิน ที่ออกมาเพื่อตอบสนองพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์ช่วงเวลาเที่ยงวันถึงเที่ยงคืนมากที่สุด โดยลูกค้าที่ใช้ ซิม..เดอเรลล่า สามารถโทรได้ไม่อั้นทุกเครือข่าย ตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืนด้วยอัตราค่าบริการเพียงวันละ 15 บาท โดยภายในงานมีขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์คุยนาน

“ทั้งนี้ ซิม..เดอเรลล่า เป็นซิมระบบเติมเงินแบบ Limited edition SIM ที่มีจำหน่ายเพียง 50,000 ซิมเท่านั้น และยังเป็นซิมเติมเงินเพียงค่ายเดียวที่ให้โทรได้ไม่จำกัดทุกเครือข่าย ในช่วงเวลา Peak นอกจากนี้ ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีเครือข่ายซีดีเอ็มเอที่สามารถรองรับปริมาณการใช้งานโทรศัพท์ได้เป็นอย่างดี แม้ในช่วงที่มีการใช้งานโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก ทำให้ลูกค้ายังมั่นใจได้ในการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง พร้อมคุณภาพเสียงคมชัด ไม่ว่าจะโทรจากที่ไหน ทั่วประเทศ

สามารถซื้อซิม..เดอเรลล่า ได้ในราคาเพียง 299 บาท และเมื่อเปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 2551 จะได้รับค่าโทรทันที 75 บาท พร้อมวันใช้งานอีก 30 วัน โดยสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ถึง 30 มิถุนายนศกนี้ ซิม..เดอเรลล่า มีจำหน่ายแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซิม เดอเรลล่า ได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์ หรือโทรไปที่ Contact Hutch หมายเลข 1128 หรือ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th