ซัมซุงปลุกกระแสใหม่ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ตั้งเป้าสิ้นปียอดขายโตกว่า 30%

ซัมซุงประกาศความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกครั้งด้วยตัวเลขยอดขายปีที่แล้วโตกว่า 30% สวนกระแสตลาดรวม พร้อมเผยแนวทางการทำตลาดปีนี้เตรียมเดินหน้าสร้างความแปลกใหม่ให้วงการ ด้วยแนวคิด “ซัมซุง คอนเวอร์เจนท์ (Samsung Convergence)” หวังมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้บริโภค และคู่ค้า ด้วยยุทธศาสตร์ “โททอล โซลูชั่น โพรไวเดอร์ (Total Solution Provider)” ชูจุดแข็งผู้ผลิตรายเดียวที่มีผลิตภัณฑ์โซลูชั่นครบวงจร พร้อมนำเสนอในรูปแบบ วัน สต๊อป ช็อปปิ้ง (One-Stop-Shopping) และ วัน สต๊อป เซอร์วิส (One-Stop-Services)

โดยในปีนี้ซัมซุงเตรียมรุกตลาดสินค้ากลุ่มภาพและเสียงโดยเน้นที่ “โทรทัศน์จอภาพความละเอียดสูง (Full High Definition TV)” และ “กล้องดิจิตอล (Digital Still Camera)” และกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ชู “เฮลท์ เทคโนโลยี (Health Technology)” เหนือคู่แข่ง คาดสิ้นปียอดขายของกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าโตกว่า 30%

นอกจากนี้ซัมซุงได้แนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับปีนี้รวม 172 รุ่น แบ่งเป็น กลุ่มภาพและเสียง 95 รุ่น ได้แก่ แอลซีดีทีวี 19 รุ่น สลิมฟิตทีวี 10 รุ่น เครื่องเล่นภาพและเสียงแบบพกพา 7 รุ่น และกล้องดิจิตอล 18 รุ่น ส่วนกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเตรียมเปิดตัว 77 รุ่น โดยไฮไลต์จะอยู่ที่ “เครื่องซักผ้า รุ่น Frontier” กับระบบลดการสั่นสะเทือนพร้อมเสียงในการทำงานที่เบาที่สุดในโลก “ตู้เย็น J-Series” ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อก้องโลก “Jasper Morrison” และ “เครื่องปรับอากาศที่มาพร้อมระบบ MPI (Micro Plasma Ion)” ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกในอากาศ เป็นต้น

และเพื่อเป็นการขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจที่มีส่วนสำคัญในความสำเร็จของซัมซุง ซัมซุงจึงได้จัดงานประชุมและเลี้ยงขอบคุณผู้แทนจำหน่าย เพื่อให้คู่ค้าของซัมซุงทั่วประเทศได้พบปะสังสรรค์ และร่วมฉลองความสำเร็จพร้อมๆกัน ภายในงานเต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนานจากเหล่าศิลปิน ดารานักแสดงมากมาย เช่น Be My Guest ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของซัมซุงในครั้งนี้