เปิดอาณาจักรแห่งเรือนเวลาของวัยซ่าส์..ส์ ทอยวอทช์ บูติค แห่งแรกใจกลางเมือง

ทอยวอทช์ (ToyWatch) เรือนเวลาของคนวัยมันส์..พันธุ์ซ่าแห่งปี พ.ศ. นี้ ปะทุองศาเดือดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ ชนัดดา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกลม ไลฟ์ สไตล์ จำกัด ได้เปิดอาณาจักรแฟชั่นแห่งเรือนเวลา ทอยวอทช์ บูติค (ToyWatch Boutique) แห่งแรกในไทยขึ้น ณ ชั้น 1 บริเวณ Eden Zone เซ็นทรัล เวิลด์ โดยมี มร.มาร์โค มาวิลลา (Mr.Marco Mavilla) ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์นาฬิกาทอยวอทช์บินมาร่วมงาน พร้อมด้วยลูกค้าที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ทั้งในแวดวงสังคม และ บันเทิงร่วมงานอย่างคับคั่ง

ทอยวอทช์ บูติค (ToyWatch Boutique) ได้รับการตกแต่งด้วยบรรยากาศที่เรียบหรู แต่ยังคงความเป็นเทรนดี้ ในคอนเซ็ปต์สีดำ ที่ให้ความรู้สึกภูมิฐาน ทันสมัย โดยวัสดุที่นำมาตกแต่งล้วนเป็นวัสดุที่ทันสมัย บนรูปแบบที่ เรียบง่าย แต่ยังคงสไตล์หรูหรา ซึ่ งเป็นเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของทอยวอทช์ และยังช่วยตอบรับความเท่ และความมีสไตล์ของเรือนเวลาแฟชั่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้เปิด 3 คอลเลคชั่นใหม่ ที่มีความโดดเด่น กับ สตรอง คอลเลคชั่น (Strong Collection) เข้มแข็งบนความโฉบเฉี่ยว ด้วยหน้าปัดทรง 8 เหลี่ยม, ทวิน คอลเลคชั่น (Twin Collection) ดีไซน์ล้ำสมัย ในเรือนเดียว สองหน้าปัด และ ออล แบล็ค คอลเลคชั่น (All Black Collection) ลึกลับน่าค้นหา ในเสน่ห์แห่งสีดำ

ปิดท้ายด้วยมินิแฟชั่นโชว์ ที่ได้คู่รักดารามาควงกันสร้างสีสัน พร้อมสวมใส่นาฬิกาทอยวอทช์คอลเลคชั่นใหม่ อาทิ ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ แอน – อลิชา ไล่สัตรูไกล, เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หรือคู่เพื่อนบ้านอย่าง ชาย – ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ และ จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ และคู่พระนางในจอแก้ว สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์ และ พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ร่วมด้วยคู่เพื่อนซี้อย่าง ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และ มู่ลี่ – อัญชิสา วัชรพล และคู่พี่น้องอย่าง พิมพิศา – พชร จิราธิวัฒน์

ทอยวอทช์ บูติค เปิดให้บริการแล้ว พร้อมด้วยนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่รอให้ทุกท่านไปสัมผัสจับจอง เป็นเจ้าของกัน ที่ทอยวอทช์ บูติค ชั้น 1 Eden Zone เซ็นทรัล เวิลด์ และ แผนกนาฬิกา เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม และ สยามพารากอน