ดาว เคมิคอล ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งความสำเร็จ

จากภาพ : (จากซ้าย): มร. เฮนซ์ ฮอลเลอร์ รองประธาน ฝ่ายพลาสติกและเคมี บริษัทดาว เคมิคอล; นายโฆษิต ปั้นเปี่ยมรันต์; นายปิยะบุตร ชลวิจารณ์; นาย กานต์ ตระกูลฮุน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน); มร. ฉางเฟิง หลิว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดาว เคมิคอล ประเทศไทย จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ SCG-DOW Group

บริษัท ดาว เคมิคอล บริษัทเคมีภัณฑ์ ชั้นนำของโลก ได้ฉลองครบรอบ 40 ปี ธุรกิจดาว เคมิคอล ในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ และฉลองครบรอบ 20 ปี SCG-DOW Group ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนระหว่าง บริษัท ดาว เคมิคอล กับ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ที่ได้ดำเนินธุรกิจร่วมกันอย่างประสบความสำเร็จมายาวนาน โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากทั้งสองบริษัท แขกผู้มีเกียรติและบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ปัจจุบัน บริษัท ดาว เคมิคอล จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานมากกว่า 46,000 คนทั่วโลก โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อสร้างความก้าวหน้าในส่วนที่มีความสำคัญต่อชีวิตมนุษย์ชาติ บริษัท ดาว เคมิคอล จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการสินค้าที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ตั้งแต่น้ำสะอาด อาหาร และเภสัชภัณฑ์ ไปจนถึงสีทาบ้าน หีบห่อบรรจุภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลสุขอนามัย