สปาย เกิร์ลสร้างมิติใหม่ ให้กับวงการแฟชั่นในงาน Chic Happens Groovy Day

สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตเครื่องดื่มแบรนด์ สปาย ไวน์คูลเลอร์ สานต่อแนวคิด “Inspiring” (แรงบันดาลใจ…เกิดขึ้นได้ทุกที่) ร่วมสนับสนุนงาน CHIC HAPPENS GROOVY DAY ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณกิจกรรมฟอรั่ม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล โดยสปายได้ส่งผลงานแฟชั่นโชว์สุดอินเทรนด์ โดย 3 ดีไซน์เนอร์ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดอินสปาย ยู แฟชั่น คอนเทสต์ โดยได้ 7 สาวสปายเกิร์ล 2007 ร่วมเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์บนเวทีครั้งนี้

นิตยสาร CHIC HAPPENS คือนิตยสารสำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ร่วมกับสปาย ไวน์คูลเลอร์ จัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์ต้อนรับลมร้อน 2008 ก่อนใคร โดยจัดพีวิวแฟชั่นรับฤดูร้อนและอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้า รวมถึงการแสดงแฟชั่นโชว์สุดอินเทรนด์ จาก 3 ดีไซน์เนอร์ ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดอินสปาย ยู แฟชั่น คอนเทสต์

มร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่สยาม ไวเนอรี่ ได้เปิดตัวโครงการ อินสปาย ยู แฟชั่น คอนเทสต์ ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบระดับมหาวิทยาลัย University Young Designer ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และสานฝันสู่เวทีดีไซเนอร์มืออาชีพ ซึ่งเราได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากสื่อมวลชนและนิสิตนักศึกษาผู้มีใจรักการออกแบบเสื้อผ้า จึงทำให้ในปีนี้เราก็เริ่มที่จะวางแผนในการสานต่อโครงการดังกล่าวอีกเช่นกัน

“เนื่องจากกิจกรรม CHIC HAPPENS GROOVY DAY เป็นกิจกรรมที่เข้าถึงกลุ่มตลาดนิสิต นักศึกษา ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับแรงบันดาลใจ ตรงตามคอนเซ็ปต์ของสปาย ดังนั้น สยามไวเนอรี่ จึงมีความยินดีร่วมสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ โดยส่งดีไซน์เนอร์ 3 ท่านที่ได้รับรางวัลเมื่อปีที่แล้ว ได้แก่ คุณแพรว-ชลิดา มหาสวัสดิ์ (รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง) คุณแตง– เรืองเดช รัตนโกสีย์ (รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง) และคุณบู-สุนิสา ศรีปริวาทิน และ ก๊อก-สรวุฒิ โภคัง (รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง) เข้าร่วมส่งผลงานแฟชั่นโชว์เพื่อต้อนรับลมร้อนที่กำลังจะมาถึง และยังรับเชิญให้ 7 นางแบบสาวจากเวทีผู้เข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันสปายเกิร์ล 2007 ร่วมเป็นเกียรติเดินแบบในงานดังกล่าวด้วย” มร.แดเนียล ชวาล์บ กล่าวเสริม

งาน CHIC HAPPENS GROOVY DAY จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. 2551 เวลา 11.00-20.00น ณ บริเวณ กิจกรรมฟอรั่มโซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ คทรีนา กลอส หรือ ดีเจแคธี่ จาก MET 107 FM, ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล, อัญชิสา วัชรพล, นันทินี อัมระนันท์, สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัลต่างๆมากมาย และมินิคอนเสิร์ท จาก Groove Riders ให้ผู้ร่วมงานได้ชมอย่างใกล้ชิดกับผลงานเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุด

เกี่ยวกับ สปาย
สปาย เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือกดื่มทั้งหมด 7 ชนิด เริ่มจากตระกูล “ไวน์คูลเลอร์” ประกอบไปด้วย สปายคลาสสิก สปายเรด สปายไวท์ และสปาย แบล็ค ต่อมาด้วยความสนุกสนานอีกรูปแบบในตระกูล “สปาย ค๊อกเทล” ประกอบด้วย สกลูไดรเวอร์ ไหมไทย และคามิคาเซ่ www.allinspiring.com

เกี่ยวกับ สยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำและผลิตสินค้าที่ทำมาจากองุ่นของประเทศไทย สินค้าในเครือของ สยาม ไวเนอรี่ ประกอบไปด้วยไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ สปาย ไวน์คูลเลอร์ สปายค๊อกเทล ไวน์เฟรสโก ไวน์มองต์แคลร์ และสบาย ทุกแบรนด์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไปและได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 20 ประเทศทั่วโลก www.siamwinery.com