ประหยัดไฟ ประหยัดเงิน ลดโลกร้อน เมกกาแมน PAR38

เมกกาแมน ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหลอดไฟประหยัดพลังงานรายแรก ที่ได้รับมาตรฐานเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อสิ่งแวดล้อมของสหภาพยุโรป RoHS (Restriction of Hazardous Substances) แนะนำหลอดไฟประหยัดพลังงานรุ่นล่าสุดสำหรับผู้บริโภคและผู้ประกอบการที่ต้องการลดการใช้พลังงานควบคู่ไปกับการช่วยลดภาวะโลกร้อน “เมกกาแมน PAR38” หลอดประหยัดไฟใช้นอกบ้าน ให้แสงสว่างเท่ากันแต่กินไฟน้อยกว่า โดยเปรียบเทียบกับหลอดประหยัดไฟที่กำลังไฟฟ้าเท่ากัน โดยหลอดเมกกาแมนประหยัดไฟได้มากกว่า 80% และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าถึง 8,000 ชั่วโมง มาพร้อมกับดีไซน์และการออกแบบพิเศษเพื่อการใช้งานในสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นของเมืองไทย ตัวหลอดผลิตจากวัสดุกันน้ำ ป้องกันการเกิดสนิม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะปราศจากการใช้สารประกอบที่อันตราย อาทิ สารปรอท สารโครเมียมและสารตะกั่ว สามารถย่อยสลายได้โดยไม่แพร่กระจายสารปรอท และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อมสู่ชั้นบรรยากาศในระหว่างกระบวนการรีไซเคิล

เมกกาแมน PAR38 ผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐาน IEC/EN60969 และ IP54 (มาตรฐานสินค้าที่กันน้ำ กันฝุ่น) จึงมั่นใจในความปลอดภัยของหลอดไฟขณะใช้งาน หลอดไม่ขาดง่ายเมื่อไฟตก ทนทานต่อแรงกระแทก ง่ายต่อการใช้งานและการซ่อมบำรุง ให้แสงสว่างในวงกว้างเหมาะสำหรับการใช้งานภายนอกอาคาร อาทิ สวนภายนอกอาคาร สวนหย่อม ไฟส่องต้นไม้ ไฟสนาม ไฟทาง

การใช้ไฟฟ้าให้แสงสว่างนอกอาคารที่ถูกต้องเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยประหยัดไฟฟ้าและพลังงาน และช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อน…เลือกใช้หลอดไฟประหยัดพลังงาน เมกกาแมน หลากหลายดีไซน์ได้ที่ร้านเมกกาแมน คอนเซ็ปต์ สโตร์ สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ), บุญถาวร, แลมป์ติจูด และร้านไฟฟ้าชั้นนำใกล้บ้าน