ททท.ขอเชิญทุกท่านร่วมงานเทศกาลเยี่ยมเยือนตาเมือน เดือนเมษา

จังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอเชิญทุกท่านร่วมงานเทศกาลเยี่ยมเยือนตาเมือน เดือนเมษา ในวันที่ 12 เมษายน 2551 ณ กลุ่มปราสาทตาเมือน อำเภอพนมดงรัก จังหวัดสุรินทร์

นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1 เผยว่า กลุ่มปราสาทตาเมือน (ปราสาทตาเมือน ปราสาทตาเมือนธม ปร่าสารทตาเมือนโต๊ด) เป็นกลุ่มปราสาทที่มีความสวยงาม และโดดเด่นอยู่ในพื้นที่อำเภอพนมดงรัก ซึ่งจังหวัดสุรินทร์ได้จัดงานเทศกาลเยี่ยมเยือนตาเมือน เดือนเมษา ในวันที่ 12 เมษายน 2551 และจัดเป็นประจำทุกปี โดยมีประชาชนชาวสุรินทร์และประชาชนจากประเทศกัมพูชาเข้ามาร่วมงานกันเรือนหมื่นคนถือเป็นกิจกรรมที่สร้างและส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างความสัมพันธ์อันดีกับประเทศเพื่อนบ้าน สำหรับกิจกรรมภายในงานที่น่าสนใจ อาทิ การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับกัมพูชา การแสดงดนตรีพื้นบ้าน ขบวนแห่ที่มีความสวยงาม การแสดงและจำหน่ายสินค้าที่มีชื่อเสียง และกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจตลอดการจัดงาน

นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอพนมดงรัก โทรศัพท์ 0-4450-8005 หรือที่ ททท.สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1 โทร.0-4421-3666, 0-4421-3030 ทุกวันในเวลาราชการ