อเมซซิ่งหัวหิน ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน สถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับจัดกิจกรรมการสร้างทีม ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนนี้ เราขอเสนอแพ็คเกจกิจกรรมการสร้างทีมใหม่ล่าสุด ที่นำเสนอแต่สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมในราคาสุดคุ้ม ราคาสุทธิเพียงท่านละ 5,700 บาทสำหรับห้องเดี่ยวต่อคืน และ 3,900 บาทสำหรับห้องคู่ต่อคืน ในห้องพักแบบดีลักซ์ การ์เด้นวิว

แพ็คเกจนี้ประกอบด้วย

? 1 คืนในห้องพักสุดหรูแบบดีลักซ์ การ์เด้นวิว รวมอาหารเช้า

? กิจกรรมการสร้างทีมให้มีประสิทธิภาพ (Team Building) กลางแจ้งครึ่งวันที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน หรือเลือกกิจกรรมการสร้างทีม “อเมซซิ่ง เรส หัวหิน ทีมบิลดิ้ง” ที่จัดนอกโรงแรมฯ

? ดินเนอร์ธีมชายหาด (Beach Theme) 1 มื้อ (เฉพาะอาหารเท่านั้น)

เงื่อนไข

? สำรองห้องพักอย่างน้อยจำนวน 10 ห้องต่อหนึ่งคืน

? ราคาดังกล่าวข้างต้นรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% แล้ว

? สามารถสำรองจำนวนวันเข้าพักเพิ่มเติมได้ทั้งก่อนและหลังวันทำกิจกรรมในห้องพักแบบ ดีลักซ์ การ์เด้นวิวทั้งห้องเดี่ยว/คู่ ในราคาสุทธิเพียง 4,000 บาท ราคานี้รวมอาหารเช้าแล้ว

? แพ็คเกจสามารถใช้ได้ถึง 30 กันยายน 2551 และขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน มีห้องพักจำนวน 219 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดอันสวยงามที่สามารถเดินทางเข้าสู่หัวหินอย่างง่ายดาย มีห้องอาหารจำนวน 4 ห้อง และบาร์ 2 แห่ง ตลอดจนสระว่ายน้ำ สระจากุซซี่ สนามเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และมันดาราสปา ทั้งนี้ด้วยคุณสมบัติระดับ 5 ดาว และบริการอันเป็นเลิศ จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวที่รักการพักผ่อนอย่างมีระดับแวะเยียนเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะบรรดานักกอล์ฟที่โปรดปรานสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกที่มีอยู่รอบๆ เมือง

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (66) 2 476 0022 ต่อ 1721

หรืออีเมล์มาที่ mayuree_lu@minornet.com