เอชพี เปิดประสบการณ์ปาร์ตี้คอนเสิร์ต อารมณ์ใหม่ ในงาน HP Your Need, Unique

เอชพี ผู้จำหน่ายคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลอันดับหนึ่งของโลก เดินหน้าจัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดฮิป HP Your Need, Unique Party Concert เปิดตัว คอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ค 3 รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อม HP Imprint ดีไซน์ใหม่ คือ Asian Odyssey, Thrive และ Echo ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านดีไซน์ของผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนท์ สนองตอบวิสัยทัศน์ของเอชพีในการเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรม และการออกแบบที่มีดีไซน์ที่สร้างสรรค์และตรงใจลูกค้ามากที่สุด โดยมีศิลปินและดีเจชื่อดังร่วมแสดงพลังของคนรุ่นใหม่ กับดนตรีหลากสไตล์หลายอารมณ์ อาทิ ดีเจโดม ปกรณ์ ลัม, บี พีระพัฒน์ เถรว่อง (อดีตสมาชิกวงเครสเซนโด), สครับบ และฟลัวร์ โดยมีเหล่าคนดังตัวแทนคนรุ่นใหม่ ตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ไม้ บวรพจน์ ใจกันทา, โม โมนิก้า เมอลเลอร์, เกรซ กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า, อะตอม ชาติยา อุบลชาติ, ดีเจ อิ๊คคิว พีระพล เสนาคุณลิ้มจินดา และดีเจ เจได ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ ในบรรยากาศคอนเสิร์ตปาร์ตี้ ดีไซน์ฮิป ไม่ซ้ำใคร ณ คลับ คัลเจอร์ ถนนศรีอยุธยา

HP Pavilion dv2808tx Artist Edition Notebook PC HP Pavilion dv6758tx Entertainment Notebook PC และ HP Pavilion tx2004au Entertainment Notebook PC ต่อยอดความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการดีไซน์ด้วย HP Imprint ลวดลายใหม่ เป็นการผสมผสานการออกแบบที่เต็มเปี่ยมด้วยความหมายและนวัตกรรมที่มากด้วยประสิทธิภาพ อันเกิดจากการผนวกแฟชั่นกับเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เพื่อบ่งบอกถึงสไตล์และความชื่นชอบของแต่ละบุคคลทั้งในด้านของรูปแบบและการใช้งาน

โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv2808tx Artist Edition Notebook PC สวยโดดเด่น ดีไซน์โดนใจด้วย HP Imprint ลวดลาย Asian Odyssey เป็นผลงานชนะเลิศการประกวดระดับโลกของ HP-MTV ‘Take Action. Make Art.’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความน่าตื่นตาตื่นใจของวัฒนธรรมอันหลากหลายที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวในทวีปเอเชีย

HP Imprint ลวดลาย Thrive ของ HP Pavilion dv6758tx Entertainment Notebook PC ช่วยสร้างสีสัน พร้อมเติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้กับผู้ใช้งาน ด้วย Imprint ลวดลาย Thrive ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ความเรียบง่าย และสุนทรียภาพจากเส้นสายอันอ่อนช้อยของสรรพสิ่ง สะท้อนให้เห็นถึงการเจริญเติบโต

HP Pavilion tx2004au Entertainment Notebook PC มาพร้อมกับ HP Imprint ลวดลาย Echo ที่ได้รับการดีไซน์อย่างหรูหรา สะท้อนทุกรสนิยมเหนือใคร มาพร้อมกับนวัตกรรมที่พร้อมปลุกทุกประสบการณ์บันเทิงด้วยออพชั่นที่หลากหลายผ่านปุ่มสัมผัสเพียงหนึ่งเดียว พร้อมเทคโนโลยีจอภาพระบบสัมผัส และโซลูชั่นต่าง ๆ เช่น โปรแกรม Instant Messaging ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดต่อสื่อสารด้วยวิดีโอแชตกับเพื่อนและครอบครัวได้ทั่วถึงทุกมุมโลก

ราคาและการจัดจำหน่าย
• HP Pavilion dv2808tx Artist Edition Notebook ราคา 39,900 บาท* (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้ว

• HP Pavilion dv6758tx Entertainment Notebook PC ราคา 61,900 บาท* (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้ว

• HP Pavilion tx2004au Entertainment Notebook PC ราคา 39,900 บาท* (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้ว