เนสกาแฟ ทุ่ม 200 ล้าน เปิดตัวเนสกาแฟเรดคัพใหม่ หอมกรุ่นยิ่งกว่าเดิม

ภาพ (จากซ้าย) นายประสพสุข สุทธาภิรมย์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์กาแฟ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, ซูซี่- สุษิรา พรีเซ็นเตอร์เนสกาแฟเรดคัพ คนล่าสุด, นางสาวจิรภัทร เกศการุณกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กาแฟ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, และ คิว – สุวีระ บุญรอด จาก วงฟลัวร์

เนสกาแฟเรดคัพ เตรียมสร้างปรากฎการณ์หอมกรุ่นกลิ่นไอรักทั่วประเทศ ด้วยภาพยนตร์เพลงโฆษณาล่าสุดชุด “Better Aroma Better Morning” โดยมี คิว จากวงฟลัวร์ นักร้องดังโดนใจคนรุ่นใหม่ ได้มาถ่ายทอดความรักความผูกพันธ์ของคู่รัก ในบทเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้

งานนี้เนสกาแฟเรดคัพ ได้ทุ่มทุนกว่า 200 ล้านในการจัดทำโฆษณาชุดล่าสุด ความยาว 60 วินาที เพื่อโปรโมทเนสกาแฟเรดคัพใหม่ ที่ได้รับการได้รับการพัฒนาทั้งกลิ่นและรสชาติให้หอมขึ้นยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งเตรียมกิจกรรมที่ตื่นตาอีกมากมาย เพื่อประกาศความหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟไปทั่วประเทศ สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “Better Aroma Better Morning” จะทำให้ผู้ชมยิ้มไปกับความน่ารักอบอุ่นของคู่รัก รวมทั้งความหอมกรุ่นชวนดื่มของเนสกาแฟ ทำให้อยากดื่มเนสกาแฟทุกๆ เช้า โดยติดตามภาพยนตร์โฆษณาได้ในวันที่ 1 เมษายนนี้

นายประสพสุข สุทธาภิรมย์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์กาแฟ กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาด เนสกาแฟได้มุ่งมั่นในการวิจัยและศึกษาเพื่อพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่อง เราตระหนักดีว่าเสน่ห์ของการดื่มกาแฟอยู่ที่กลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติเข้มข้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาส่วนสำคัญนี้ให้ผู้บริโภคพึงพอใจมากขึ้น โดยเนสกาแฟเรดคัพใหม่ ได้รับการพัฒนาทั้งกลิ่นและรสชาติ ให้หอมขึ้นยิ่งกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เอกสิทธิ์เฉพาะที่ เนสกาแฟคิดค้นขึ้น เพื่อช่วยเก็บกลิ่นหอมของกาแฟคั่ว ไว้ในทุกเกล็ดกาแฟ ทำให้ได้เนสกาแฟเรดคัพใหม่ที่หอมยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีกรรมวิธีแบบใหม่ที่ทำให้ได้รสชาติกาแฟคั่ว เข้มข้น แต่ยังคงความกลมกล่อมของกาแฟแท้ เพื่อให้โดนใจคอกาแฟได้ดียิ่งขึ้น“

“ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้เราได้ คิว จากวงฟลัวร์ นักร้องดังโดนใจคนรุ่นใหม่ มาขับร้องเพลงประกอบโฆษณา ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถเข้าถึงคอกาแฟกลุ่มหนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้มากขึ้น นอกจากบทเพลงที่ไพเราะแล้ว เรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาโดดเด่นด้วยความน่ารักอบอุ่นของคู่รัก เราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคจะประทับใจและหลงรักความหอมกรุ่นของเนสกาแฟเรดคัพใหม่และคงอยากจะตื่นมาปลุกคนรักมาร่วมดื่มเนสกาแฟร่วมกันทุกๆ เช้า อย่างแน่นอน” นายประสพสุขกล่าวเพิ่มเติม

นอกจากภาพยนตร์เพลงโฆษณาล่าสุด เนสกาแฟเรดคัพยังได้เตรียมพา ‘ซูซี่’ พรีเซ็นเตอร์สาวสวยจากภาพยนตร์โฆษณา มาสร้างเซอร์ไพรส์น่ารักแกมเซ็กซี่ ที่จะทำให้ผู้บริโภคทั่วกรุงเทพฯ ตื่นตะลึงไปกับความหอมยิ่งกว่าเดิมของเนสกาแฟเรดคัพใหม่ อีกทั้งยังเตรียมความบันเทิงให้ผู้ชมทางบ้านได้อมยิ้มกับซีรี่ส์ภาพหลุดๆ น่ารักๆ จากทีมเนสกาแฟเรดคัพ เริ่มวันที่ 24 เมษายนนี้ และถ้าอยากเซอร์ไพรส์คนรักของคุณ ลองคลิกไปได้ที่ www.nestle.co.th/nescafe รับรอง แฟนของคุณจะหลงรักคุณยิ่งกว่าเดิม