ตลาด อีดียู เปิดตัวหนังสือใหม่ 11 เล่มรวด คอนเซ็ปต์ “ตลาดเงินล้าน ออนไลน์”

สำนักพิมพ์ ตลาด อีดียู ( TARADedu ) ในเครือ ตลาด ดอท คอม รุกตลาด เปิดตัวหนังสือใหม่ 11 เล่มรวด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ตลาดเงินล้าน ออนไลน์” ชี้แนะช่องทางสร้างเงินล้านออนไลน์ จากประสบการณ์จริง ถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือ ในรูปแบบต่างๆ

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยแนวคิดที่ต้องการเป็น “ e-Commerce Solution Leader ” ในรอบปีที่ผ่านมา สำนักพิมพ์ ตลาด อีดียู ในเครือบริษัท ตลาด ดอท คอม จึงได้เปิดตัวหนังสือด้านอีคอมเมิร์ซมาแล้ว 6 เล่ม ซึ่งได้รับการตอบรับและขายดีเกินกว่าที่คาดการณ์เอาไว้มาก เพราะหนังสือบางเล่มมีการตีพิมพ์ครั้งที่ 2 ภายในเวลา 7 วัน หลังจากวางจำหน่ายครั้งแรก รวมทั้งยังมีหนังสืออีกหลายเล่ม ติดอันดับหนังสือขายดีในร้านหนังสือที่วางจำหน่าย จึงเป็นแรงจูงใจในการทำงานเพื่อผลิตหนังสือเล่มอื่นๆ ซึ่งแต่ละเล่มล้วนเป็นเรื่องที่ส่งเสริมความรู้ด้านอินเทอร์เน็ต อีมาร์เก็ตติ้ง และอีคอมเมิร์ซ ซึ่งเสริมกับบริการหลักของบริษัท ตลาด ดอท คอม ไม่ว่าจะเป็น บริการระบบเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูป TARADQuickweb บริการรับจดโดเมน บริการด้านโฮสติ้ง TARADnet บริการการชำระเงิน TARADpay และบริการอื่นๆ อย่างครบวงจร เนื่องจากความต้องการของผู้ประกอบการ และผู้สนใจ ในธุรกิจด้านอีคอมเมิร์ซ และอีบิซิเนส มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“ ในปี 2551 นี้ สำนักพิมพ์ตลาดอีดียู จึงได้ออกหนังสือมาใหม่อีก 11 เล่มรวด ภายใน 3 เดือน ภายใต้แนวคิด ตลาดเงินล้านออนไลน์ เพื่อบอกเล่าถึงทิศทางในการหาเงินออนไลน์ในรูปแบบใหม่ ที่หลากหลาย และมีอยู่จริงในโลกออนไลน์ ที่ทำเงินได้จริง มิใช่การหลอกลวง ซึ่งคนส่วนใหญ่จะยัง ไม่มีความรู้ตรงจุดนี้ ยกตัวอย่างเช่น หนังสือ เที่ยวไป รวยไป กับ Travel Affiliate Programs ซึ่งจะบอกวิธีให้กับผู้ที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยวว่า จะสามารถเที่ยวไปด้วย ทำเงินไปด้วยได้อย่างไร หรือหนังสืออย่าง รวยฮิต ติดเว็บบล็อก WordPress Optimization เป็นการสอนวิธีการหาเงินให้กับคนที่ชอบทำบล็อกอยู่แล้ว หรือ รวยทางลัดกับ TARAD.com เล่มนี้จะสอนการสร้างเว็บไซต์ร้านค้าจากศูนย์ จนสามารถมีรายได้อย่างยั่งยืน เจาะความลับ จับไต๋อะเมซอน The Amazon Secretหนังสือที่ถ่ายทอดประสบการณ์ การสร้างเงินล้านออนไลน์จากเว็บไซต์อะเมซอน ว่าจะทำเงินล้านได้อย่างไร นอกจากนี้ยังมีหนังสือเกี่ยวกับเทคนิคการหาของฟรีออนไลน์ต่างๆด้วยกูเกิ้ล ในหนังสือซีรีย์ ล้วงตับ กูเกิ้ล อาทิ ค้นหาเพลง เอ็มพี 3 ฟรี โปรแกรมต่างๆ ฟรี อี บุ๊ค ฟรี เป็นต้น สำนักพิมพ์ตลาด อีดียู ยังมีโอกาสเปิดกว้างสำหรับนักเขียนหน้าใหม่ ที่มีความรู้ความสามารถด้าน อีคอมเมิร์ซ และ อีมาร์เก็ตติ้ง ที่มีเทคนิคหรือวิธีการรูปแบบใหม่ๆ หรือใครก็ตามที่มีไอเดียแปลกๆใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องด้านออนไลน์ อยากมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับผู้อ่านได้รับรู้ เพื่อร่วมแบ่งปัน และพัฒนาความรู้ด้านออนไลน์อย่างต่อเนื่องต่อไป ” นายภาวุธ กล่าว