รสา ปลื้ม ผู้บริโภคตอบรับดี พร้อมเดินหน้าพัฒนาคอนโดคุณภาพ

รสา พร็อพเพอร์ตี้ ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง ผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดี หลังปิดโครงการวิลเชอร์ สุขุมวิท 22 เมื่อปลายปี 50 ล่าสุดประสบความสำเร็จกับการปิดโครงการวิลมอร์ ด้วยยอดขาย 150 ล้านบาท พร้อมยอดจองคอนโดน้องใหม่ “อินโทร” ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในวันเปิดตัว เดินหน้าพัฒนาโครงการคุณภาพ ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค

นางสาวอัจฉราพร ศิริไพรวัน กรรมการผู้จัดการ บมจ. รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า “โครงการวิลมอร์ ซอยพหลโยธิน 32 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 69 ยูนิต ขณะนี้ได้ปิดโครงการและโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ด้วยยอดขายกว่า 150 ล้านบาท ซึ่งถือได้ว่าเป็นการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเช่นเดียวกับโครงการอื่น ๆ ที่ผ่านมาของรสา ซึ่งจากการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าพบว่า เหตุผลหลักในการตัดสินใจซื้อคือคุณภาพของโครงการ รวมถึงการออกแบบที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า อีกทั้งความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุอย่างดี

ขณะนี้ทางรสายังมีโครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดขายอยู่ 2 โครงการ เดอะ ไลท์เฮ้าส์ สาทร-เจริญนคร14 เป็นคอนโดผสมผสานกับบูทีคมอลล์บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา และล่าสุดเพิ่งเปิดตัวคอนโดมิเนียม อินโทร บนทำเลพหลโยธิน – ประดิพัทธ์ 7 เน้นพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย Green Healthy Living ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนพระราม 6 ซึ่งมีผลตอบรับเป็นอย่างดี”

ปัจจุบัน บมจ. รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ มีทุนจดทะเบียนจำนวน 400 ล้านบาท และเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ที่มุ่งพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัวในย่านศูนย์กลางธุรกิจแถบกรุงเทพฯและปริมณฑล ปัจจุบันมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 4 โครงการ แบ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 โครงการได้แก่ โครงการรสา สแปนิช คอรทยารด ซอยมัยลาภ ถนนเกษตร-นวมินทร์ และโครงการ รสา พาร์คเลน ซอยวัชรพล โครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ คอนโดมิเนียม เดอะ ไลท์เฮ้าส์ ถนนสาทร-เจริญนคร 14 โครงการคอนโดมิเนียม อินโทร ถนนพหลโยธิน – ประดิพัทธ์ 7