เอไอเอส ร่วมกับ Bridge Alliance ออกแพ็คเกจใหม่ Bridge DataRoam5

นางสาวสุชาดา ตันติราพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายบริการข้ามแดนอัตโนมัติ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “หลังจากเอไอเอสได้เปิดตัวแพ็คเกจ Bridge DataRoam ทั้ง 2 แพ็คเกจ 15 MB และ 40 MB ที่ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการดาต้าโรมมิ่งในราคาประหยัด ด้วยอัตราค่าบริการเดียวกันในกลุ่มสมาชิกของ Bridge Alliance ทั้ง 11 โอเปอร์เรเตอร์ จาก 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก วันนี้เพื่อเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือก เอไอเอสจึงออกแพ็คเกจ Bridge DataRoam อีก 1 แพ็คเกจขนาดเล็ก 5 MB เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานดาต้าในต่างประเทศได้

โดยแพ็คเกจใหม่นี้มีให้ลูกค้าเลือกใช้งาน 2 โปรโมชั่น เพื่อให้เหมาะสมกับปริมาณการใช้งานของตนเอง คือ Bridge DataRoam5 Weekly มีระยะเวลาใช้งานนาน 7 วัน โดยมีอัตราค่าบริการเหมาจ่ายสัปดาห์ละ 400 บาท และ Bridge DataRoam5 Monthly มีระยะเวลาใช้งานนาน 30 วัน โดยมีอัตราค่าบริการเหมาจ่ายเดือนละ 500 บาท โดยทั้ง 2 โปรโมชั่น ลูกค้าสามารถใช้งาน GPRS โรมมิ่งได้มากถึง 5 MB ซึ่งสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้มากถึง 100 อีเมล์ (50 KB/อีเมล์) หรือ 500 แว็บเพจ (10 KB/แว็บเพจ) หรือ 50 เว็บเพจ (100 KB/เว็บเพจ) ทำให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้งานดาต้าโรมมิ่งได้สูงสุดถึง 88% เมื่อนำไปใช้ในกลุ่มสมาชิกของ Bridge Alliance ทั้ง 11 โอเปอร์เรเตอร์

ลูกค้าบริการข้ามแดนอัตโนมัติในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สามารถสมัครแพ็คเกจใหม่นี้ ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านมือถือ เพียงกด *145*1# แล้วโทรออก (ฟรี) ได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป หรือสมัครได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 , เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นางสาวสุชาดา กล่าว