“รุ่นใหม่หมด! อีซูซุเอลฟ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล ซูเปอร์ทรัค” เปิดตัวยิ่งใหญ่ในรอบทศวรรษ

อีซูซุผู้นำตลอดกาลของวงการรถบรรทุกขนาดกลางของไทย เปิดตัว “รุ่นใหม่หมด! อีซูซุเอลฟ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล ซูเปอร์ทรัค” การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของรถบรรทุกขนาดกลางตระกูล “เอลฟ์” ใหม่หมดในทุกรายละเอียดและทุกรุ่นในรอบ 13 ปี เพื่อสร้างผลกำไรให้ผู้ใช้อย่างคุ้มค่าเงินสูงสุด ณ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

งานเปิดตัว “รุ่นใหม่หมด! อีซูซุเอลฟ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล ซูเปอร์ทรัค” ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก มร. เอส. โฮโซอิ ประธาน บริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศญี่ปุ่น) และ มร. เอช. นาเบชิมะ รองประธานบริหาร บริษัท มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ตลอดจนผู้บริหารระดับสูงจากของกลุ่มอีซูซุมาร่วมแสดงความยินดี และสื่อมวลชนที่พร้อมใจกันมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม สำหรับไฮไลท์ของการเผยโฉมรถ อีซูซุเอลฟ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่หมด มร. เอ็ม. ชกกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด รับหน้าที่ขับรถออกมานำเสนอด้านหน้าเวทีด้วยตัวเอง ซึ่งสามารถเรียกความสนใจจากผู้มาร่วมงานได้อย่างคับคั่ง ต่อด้วยภาคบันเทิงกับซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ของอีซูซุ “ก๊อท – จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” เจ้าชายลูกทุ่งเมืองไทย พร้อมแดนเซอร์สาวสวยสุดอลังการ มาโชว์คอนเสิร์ตสุดพิเศษกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนที่สุด ไม่มีวันพลาดที่จะร้อง “มีแต่รวย” เพลงฮิตติดปากของอีซูซุ

“รุ่นใหม่หมด! อีซูซุเอลฟ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล ซูเปอร์ทรัค” เป็นยอดรถบรรทุกยุคใหม่ที่จะช่วยสร้างผลกำไรให้กับผู้ใช้ในแบบยกตระกูล พัฒนาขึ้นใหม่หมดในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงด้านรูปลักษณ์ที่สง่างาม แข็งแกร่ง บึกบึนสุด ใหญ่ขึ้นในทุกมิติทั้งภายนอกและภายใน ภายในกว้างขวางตอบรับความสะดวกสบายในการขับขี่ นอกจากนี้ยังได้นำเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลชั้นสูงล่าสุดของโลกที่คิดค้นและพัฒนาโดยอีซูซุ เพื่อความคุ้มค่าเงินและรักษาสิ่งแวดล้อมของโลก ด้วยเครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล ใหม่หมด! ครบรุ่น ครบไลน์ ทั้ง 130 แรงม้า 150 แรงม้า และ 175 แรงม้า ให้พลังแรงสุด… ทนทานสุด… ประหยัดน้ำมันสุด… ทุกรุ่นผ่านมาตรฐานไอเสีย ยูโร 3 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งผ่านการทดสอบในสภาพต่างๆหลายประเทศ รวมเป็นระยะทางกว่า 1 ล้าน 3 แสนกิโลเมตรหรือเทียบเท่าระยะทางประมาณ 33 รอบโลก เพื่อให้ได้รถที่แข็งแกร่ง ทนทานสุด

“ตลอด 50 ปีที่ผ่านมา อีซูซุสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจของลูกค้า ทั้งการเดินทางและการขนส่งไปพร้อมๆ กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งๆ ขึ้น “รุ่นใหม่หมด! อีซูซุเอลฟ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล” ซึ่งเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในรอบ 13 ปี อีซูซุในฐานะผู้นำรถบรรทุกระดับโลกและเจ้าของแนวคิด “คู่คิดมืออาชีพ”(Professional Partner) พร้อมที่จะยกระดับมาตรฐานรถบรรทุกไทย ทั้งในด้านความคุ้มค่า ความประหยัดน้ำมัน ความแข็งแกร่งทนทาน คุณภาพที่ไว้วางใจได้ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัยของผู้ขับขี่ และเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสียยูโร 3 อีกทั้งยังจะช่วยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกประชาคมอีซูซุทำธุรกิจให้เกิดกำไรสูงสุด สมกับเป็น “ซูเปอร์ทรัค” ยอดรถบรรทุกยุคใหม่…กำไรยกตระกูล ซึ่งนอกจากรถบรรทุกตระกูลเอลฟ์ใหม่ ที่เปิดตัวในครั้งนี้แล้ว อีซูซุจะเริ่มทยอยเปิดตัวรถบรรทุกขนาดใหญ่รุ่นใหม่อื่นๆ ตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไป และอีซูซุมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ารถรุ่นใหม่นี้จะยังทำให้อีซูซุครองแชมป์ในตลาดรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ต่อไปดังเช่นตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมาอย่างแน่นอน” มร.ชกกิ กล่าวทิ้งท้ายอย่างหนักแน่น