SCB ชู COMBO HAPPINESS พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน

ธนาคารไทยพาณิชย์จัดขบวนแคมเปญการตลาดอย่างครบวงจร สนองตอบความต้องการบริการด้านลูกค้าบุคคลแก่ลูกค้าและประชาชน ด้วยแนวคิด “COMBO HAPPINESS” มอบดอกเบี้ยเคหะพิเศษ 0% นาน 6 เดือน พร้อมกับความสุขดับเบิ้ลคุ้มเป็น 2 เท่าในงาน Money Expo 2008 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤษภาคม 2551 พร้อมกันนี้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการภายในงานยังได้รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินลัดฟ้าสู่หมู่เกาะมัลดิฟส์

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารไทยพาณิชย์มีนโยบายพัฒนาและสร้างสรรค์ธุรกิจบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงการมองหาและสร้างความแตกต่างในการบริการ สำหรับการเข้าร่วมงาน Money Expo 2008 ในปีนี้ธนาคารได้จัดแคมเปญพิเศษมอบให้กับลูกค้าที่สมัครใช้บริการภายใต้แนวคิด “COMBO HAPPINESS” เพียงสมัครใช้บริการในรูปแบบของ Combo จะได้รับสิทธิประโยชน์คูณ 2 อาทิ รางวัลใหญ่เป็นตั๋วเครื่องบินไป – กลับ 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก ลัดฟ้าสู่หมู่เกาะมัลดิฟส์ และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่น่าสนใจภายในงานได้แก่ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเงื่อนไขพิเศษสุดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0 % นาน 6 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียมสินเชื่อและค่าสำรวจหลักประกัน , บริการบัตรเครดิตและบริการการผ่อนชำระเพื่อซื้อสินค้าราคาพิเศษกับบริษัทที่ร่วมรายการ , ประกันชีวิต , ประกันอุบัติเหตุ , สินเชื่อส่วนบุคคล , สินเชื่อหมุนเวียน (Speedy Cash) , และ Easy net & E-bill นอกจากนี้ธนาคารยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่สำหรับให้คำปรึกษา แนะนำ ลูกค้าที่สนใจบริการด้านการลงทุนในรูปแบบต่างๆ ได้แก่ การลงทุนในกองทุน LTF , RMF เป็นต้น

พบกับธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ในงานมหกรรมทางการเงิน ครั้งที่ 8 Money Expo 2008 “ลงทุนอย่างฉลาด สร้างโอกาสให้ชีวิต” ระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤษภาคม 2551 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ