พัฒนาศักยภาพของคุณและองค์ไปกับ Learning Edge by JobsDB

ตราบใดที่โลกธุรกิจยังคงหมุนไปไม่หยุดยั้ง การย่ำอยู่กับที่เปรียบเสมือนการไม่รู้จักพัฒนาองค์กรให้ล้ำหน้าหรือเท่าเทียมตลาดและคู่แข่งขัน

หลักสูตรการอบรมประจำเดือนพฤษภาคมนี้ของ Learning Edge by JobsDB มี 2 เรื่อง 2 หัวข้อที่น่าสนใจหนึ่งคือหลักสูตร High Performance & Potential Team Development Workshop พัฒนาองค์กรอย่างไรให้ก้าวไปสู่ความเป็นเลิศ มาเรียนรู้เทคนิคและกลยุทธ์จากเซียนระดับปรมาจารย์ที่จะทำให้คุณดึงเอาความสามารถและประสิทธิภาพของทีมงานออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ โดยอาจารย์ศิริลักษณ์ เมฆสังข์ วันที่ 14 พ.ค. นี้

และอีกหนึ่งหลักสูตรที่น่าสนใจไม่แพ้กัน Strategies to Success in KPIs Planning and Implementation กลยุทธ์สู่ความสำเร็จในการวางแผนและปฏิบัติการกำหนดตัวชี้วัดผลงานหลักโดย อาจารย์ อาภรณ์ ภู่วิทยาพันธุ์ ผู้เชี่ยวชาญการวางแผนและออกแบบระบบบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของเมืองไทย องค์กรจะเติบโตได้ต้องเน้นการตลาดที่ชัดเจน เพิ่มศักยภาพของธุรกิจง่าย ๆ ไม่ยากอย่างที่คิด วันที่ 27 พ.ค. นี้

ทั้ง 2 คอร์ส จัดขึ้นที่โรงแรมเดอะแลนด์มาร์ค (สุขุมวิท) ต้องการสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สอบรมสัมมนาต่างของ Learning Edge by JobsDB ได้ที่ คุณวลีรัตน์ E-mail: learningedge@jobsdb.co.th โทร: 02 667 0765 / 081 373 8551