เคทีซีเตรียมอัดโปรโมชั่นสุดคุ้มในงานมหกรรมท่องเที่ยว กอล์ฟและดำน้ำแห่งประเทศไทย 2008

เคทีซีเตรียมอัดโปรโมชั่นสุดคุ้มในงานมหกรรมท่องเที่ยว กอล์ฟและดำน้ำแห่งประเทศไทย 2008
พร้อมเปิดโซนพิเศษ “มารีนมาเนีย มินิเธียเตอร์” โชว์ภาพหาดูยากและเวทีเสวนาเจาะใจ ร่วมปลุกกระแสท่องเที่ยวเพื่ออนุรักษ์โลกใต้ท้องทะเล

เคทีซีรุกธุรกิจท่องเที่ยวต่อเนื่อง ล่าสุดสนับสนุนการจัดงาน “มหกรรมท่องเที่ยว กอล์ฟและดำน้ำแห่งประเทศไทย 2008” ระหว่างวันที่ 15 – 18 พฤษภาคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ปลุกกระแสท่องเที่ยวแหล่งดำน้ำในประเทศ ร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติและโลกใต้ ท้องทะเล ด้วยโซนพิเศษ “มารีนมาเนีย มินิ เธียเตอร์” แพร่ภาพความงดงามของบรรยากาศใต้ท้องทะเลโดยฝีมือช่างภาพมืออาชีพ นภันต์ เสวิกุล พร้อมการเสวนาภายใต้หัวข้อที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้ที่รักธรรมชาติและการท่องเที่ยวดำน้ำ โดยผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขา เช่น ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ และอ.ศักดิ์อนันต์ ปลาทอง เป็นต้น นอกจากนี้สมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีภายในงานครบตามที่กำหนด รับสิทธิพิเศษมากมายทันที อาทิ บัตรรับประทานอาหารจากเอส แอนด์ พี กระเป๋าเดินทางล้อลาก 18 นิ้ว และบัตรโดยสารเครื่องบินบางกอก แอร์เวย์ส กรุงเทพฯ – สมุย 2 ใบ

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดและการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน “มหกรรมท่องเที่ยว กอล์ฟและดำน้ำแห่งประเทศไทย 2008” ในครั้งนี้เป็นปีที่ 2แล้ว เนื่องจากกลุ่มสมาชิกเคทีซีที่รักการท่องเที่ยวและกีฬาถือเป็นกลุ่มที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นทุกๆปี รวมถึงทิศทางการตลาดของเคทีซีในปีนี้ยังเน้นขยายฐานด้านการท่องเที่ยวเป็นหลัก โดยในปีนี้เคทีซีได้เนรมิตพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร สร้างโซนพิเศษที่เรียกว่า “มารีนมาเนีย มินิ เธียเตอร์” (Marinemania Mini Theatre) เพื่อรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญของการอนุรักษ์ธรรมชาติ และเดินทางเพื่อท่องเที่ยวหรือ ดำน้ำภายในประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยโซนพิเศษดังกล่าวจะถูกจำลองเป็นเวทีเสวนา ประกอบด้วยจอภาพขนาด 24 นิ้ว จำนวน 12 จอ นำเสนอภาพบรรยากาศใต้ท้องทะเลที่สวยงามและหาชมได้ยากผ่านฝีมือคุณนภันต์ เสวิกุล ช่างภาพมืออาชีพผู้รักและหลงใหลในโลกใต้ท้องทะเล ร่วมกับการถ่ายทอดมุมมองและเกร็ดความรู้จากผู้ทรงคุณวุฒิมากประสบการณ์ อาทิ ผศ.ดร. ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ อาจารย์ศักดิ์อนันต์ ปลาทอง และดร.ทรงธรรม สุขสว่าง ภายใต้หัวข้อที่อยู่ในความสนใจของประชาชน เช่น “อันดามัน…มรดกโลกทางทะเล” ความภาคภูมิใจในความสวยงามของท้องทะเลไทยที่คู่ควรกับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในมรดกโลก เป็นต้น

“นอกเหนือจากโซนพิเศษที่ให้ความรู้แก่ประชาชนแล้ว เคทีซียังได้เตรียมสิทธิพิเศษมากมาย ดังนี้ ผู้เข้าชมงาน 500 ท่านแรกที่ลงทะเบียนก่อนเข้างานในแต่ละวัน จะได้รับทันที! ของขวัญจากเคทีซี และสำหรับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีภายในงาน ครบ 7,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! บัตรรับประทานอาหารจากเอส แอนด์ พี (S & P) มูลค่า 300 บาท ใช้จ่ายครบ 30,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! กระเป๋าเดินทางล้อลาก 18 นิ้ว มูลค่า 1,950 บาท และใช้จ่ายครบ 50,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! บัตรโดยสารเครื่องบินบางกอก แอร์เวย์ส ไป – กลับ กรุงเทพฯ – สมุย 2 ใบ มูลค่า 14,000 บาท นอกจากนี้ แฟนพันธุ์แท้นักท่องโลกใต้ทะเลที่สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี – ไดฟ์วิ่ง วีซ่า แพลทินัม และเคทีซี – ไดฟ์วิ่ง ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ยังสามารถรับสิทธิพิเศษประกันภัยอุบัติเหตุการ ดำน้ำฟรีอีกด้วย”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th