ทรูมูฟ ออกโปรโมชั่นใหม่ “โทรถูกลงทุกเดือน” เอาใจลูกค้ารายเดือน

กรุงเทพฯ 12 พฤษภาคม 2551 – ทรูมูฟ ตอกย้ำผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด (Best Value Best Buy) เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “โทรถูกลงทุกเดือน” ค่าโทรถูกตั้งแต่เดือนแรกและถูกลงทุกเดือน มุ่งรักษาฐานลูกค้าและสร้างความประทับใจตั้งแต่วันแรกที่สมัคร ด้วย 2 แพกเกจสุดคุ้ม “ทรูมูฟ 125 ค่าโทรถูกลงทุกเดือน” และ “ทรูมูฟ 500 ค่าโทรถูกลงทุกเดือน” ให้ลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือนเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 125 บาท ค่าโทรต่ำสุดเพียงนาทีละ 63 สตางค์ อัตราเดียวทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง สมัครได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 กรกฎาคม 2551

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาดและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟตอกย้ำการมอบความคุ้มค่าสูงสุด พลิกแนวคิดการตลาดใหม่ จากปกติที่คิดค่าโทรเหมือนกันทุกเดือนตั้งแต่เดือนแรกที่สมัคร ทรูมูฟจึงเปลี่ยนรูปแบบการคิดค่าบริการ เพิ่มคุณค่า เป็นรางวัลให้กับลูกค้าที่ใช้บริการนานๆ ยิ่งใช้บริการนานค่าโทรก็ยิ่งถูกลงเรื่อยๆ ทุกเดือน เป็นครั้งแรกในวงการมือถือไทยที่คิดอัตราค่าโทรถูกลงทุกเดือน อย่างนี้

โปรโมชั่น “โทรถูกลงทุกเดือน” มี 2 แพกเกจ ให้เลือกตามการใช้งานของลูกค้า ดังนี้

ทรูมูฟ 125 ค่าโทรถูกลงทุกเดือน สำหรับคนโทรน้อย เหมาจ่ายเพียงเดือนละ 125 บาท เดือนแรกโทรได้ถึง 170 นาที หรือเฉลี่ยนาทีละ 73 สตางค์ และได้โทรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โทรได้สูงสุดถึง 200 นาทีต่อเดือน หรือเฉลี่ยเพียงนาทีละ 63 สตางค์ ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง

ทรูมูฟ 500 ค่าโทรถูกลงทุกเดือน สำหรับคนโทรมาก จ่ายเพียงเดือนละ 500 บาท เดือนแรกโทรได้ถึง 680 นาที หรือเฉลี่ยนาทีละ 73 สตางค์ และได้โทรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โทรได้สูงสุดถึง 800 นาทีต่อเดือน หรือเฉลี่ยเพียงนาทีละ 63 สตางค์ ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง หากโทรเกินจำนวนนาทีที่กำหนด คิดค่าโทรนาทีละ 1.25 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน

นอกจากนี้ ลูกค้าทรูมูฟ ยังได้รับความคุ้มค่าที่เหนือกว่าด้วย สิทธิพิเศษต่างๆ เฉพาะลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือนเท่านั้น อาทิ ฟรี! ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 100,000 บาท, ค่าบริการ SMS และ GPRS ลดสูงสุด 50%, โทรฟรีทุกเครือข่ายในวันเกิดของคุณ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

ลูกค้าที่สนใจสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 กรกฎาคม 2551 ใช้ได้นาน 12 รอบบิล ทั้งนี้ ลูกค้าปัจจุบันสามารถเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นนี้ได้ เพียงโทรมาที่ทรูมูฟ แคร์ 1331 ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟช้อป ทรูช้อป หรือทรูมูฟ แคร์ โทร. 1331 และ www.truemove.com

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 12.1 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2550) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th