ลูกค้าตอบรับงาน Money Expo 2008 เกินคาด

จากการที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้เข้าร่วมงาน Money Expo 2008 ด้วยแนวคิด “COMBO HAPPINESS” พร้อมเสนอแคมเปญสินเชื่อเคหะอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน ปรากฎว่าลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมาก โดยมีผู้สนใจสมัครใช้บริการสินเชื่อเคหะสูงสุดถึง 8,300 ราย คิดเป็นวงเงินที่ขอใช้สินเชื่อ 25,000 ล้านบาท

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารนำเสนอลูกค้าภายในงาน ได้แก่ สินเชื่อเคหะ , บัตรเครดิต , สินเชื่อหมุนเวียน (Speedy Cash) , ประกันชีวิต , ประกันอุบัติเหตุ , กองทุน เป็นต้น โดยบริการสินเชื่อเคหะนั้น ธนาคารได้ใช้กลยุทธ์ในการร่วมกับ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) , บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่จองซื้อในงาน ได้แก่ ส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อซื้อบ้านในโครงการศุภาลัย , ส่วนลดสูงสุด 800,000 บาทเมื่อซื้อบ้านในโครงการพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมรับฟรี HTC smartphone และส่วนลดพิเศษ 30,000 บาท เมื่อซื้อทาวน์เฮ้าส์ในโครงการเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมรับฟรีชุด Home Theatre รวมถึงของสมนาคุณมากมายจากทางธนาคารอีกด้วย โดยในปี 2551 ธนาคารได้ตั้งเป้าหมายสินเชื่อเคหะ ไว้ที่ 55,000 ล้านบาท

สำหรับบริการบัตรเครดิต และ Speedy Cash นั้น ได้รับความสนใจจากลูกค้าเช่นเดียวกัน โดยมีลูกค้าสมัครใช้บริการบัตรเครดิต 6,000 ราย และ Speedy Cash 6,000 ราย