ลูกค้าเอไอเอสเตรียมเฮ รับเทศกาลหนังดีกับ “AIS Plus Movie Month”

เอไอเอส พลัส เอาใจลูกค้าคอหนังอีกระลอก รับเทศกาลหนังดี จัดแคมเปญ AIS Plus Movie Month มอบสิทธิพิเศษที่ดียิ่งกว่า ให้ลูกค้าดูหนังได้ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตลอด 2 เดือนในราคาเดิม 60 บาท พิเศษลูกค้าเซเรเนดรับสิทธิเพิ่มเป็น 2 เท่า ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 4 แบรนด์ ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. – 27 ก.ค. 2551

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “ที่ผ่านมา เอไอเอสได้คัดสรรสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ากว่า 24 ล้านรายทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆแกน ไม่ว่าจะเป็น Entertainment, Shopping, Dining, Health & Beauty, Education และ Sport ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิทธิพิเศษที่ตอบไลฟ์สไตล์ขั้นพื้นฐานของลูกค้าได้ทุกกลุ่มอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแกน Entertainment ในส่วนของการชมภาพยนตร์ ที่เราได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนส.ค. 2550 ด้วยแนวคิด “สนุกทุกไลฟ์สไตล์ 60 บาทราคาเดียวกับเอไอเอส พลัส” โดยได้คัดสรรภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เดือนละ 1 – 2 เรื่องมาให้ลูกค้าได้ดูหนังในราคาพิเศษ 60 บาท ซึ่งมีลูกค้าให้การตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากและมีแนวโน้มที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างมากที่ลูกค้าพอใจกับสิทธิพิเศษดังกล่าวที่เรามอบให้

ดังนั้นล่าสุด เอไอเอส พลัส จึงได้จัดแคมเปญ AIS PLUS Movie Month เพิ่มความพิเศษที่เหนือกว่า เอาใจลูกค้าคอหนังอีกครั้ง รับช่วงเทศกาลหนังดีที่จะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายต่อหลายเรื่องเข้าฉาย โดยให้ลูกค้าได้เลือกดูหนังที่ชื่นชอบเรื่องใด รอบใดก็ได้ ในราคาเดิม 60 บาทต่อ 1 ที่นั่งทุกวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ พิเศษลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ซื้อตั๋ว 60 บาทได้ 2 ที่นั่ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. – 27 ก.ค. 2551 รับสิทธิง่ายๆ เพียงนำโทรศัพท์มือถือไปแสดง ณ จุดจำหน่ายตั๋วที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งในแคมเปญนี้เราได้สำรองที่นั่งให้ลูกค้าเอไอเอสจำนวน 3,000 ที่นั่งต่อวัน โดยลูกค้าที่พลาดการใช้สิทธิยังจะได้รับป๊อปคอร์นฟรีทันที เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ราคาปกติ 1 ที่นั่งอีกด้วย

สำหรับแคมเปญนี้ ถือเป็นการมอบสิทธิพิเศษที่ดียิ่งกว่าให้กับลูกค้าในเวลาที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์เรียกว่าเป็นช่วงไฮ ซีซั่นของหนัง ซึ่งจะมีหนังทั้งไทยและต่างประเทศฟอร์มใหญ่เข้าฉาย รวมทั้งสิ้น 37 เรื่อง ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในวงการหนังในการให้สิทธิพิเศษนี้ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน จึงทำให้เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีอีกครั้งจากบรรดาคอหนังทั้งหลายอย่างแน่นอน” นางวิลาสินี กล่าวทิ้งท้าย