เดอะมอลล์ กรุ๊ป มั่นใจ ใช้ฟูจิตสึ ยกระดับการบริการลูกค้า

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านไอทีโซลูชั่นและการสื่อสารระดับโลก ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจด้านศูนย์การค้าชั้นนำของไทย เลือกระบบงานฟูจิตสึมาช่วยในการบริหารจัดการระบบงาน เพื่อตอบสนองการให้บริการที่ทันสมัยในระดับสากล รองรับไลฟ์สไตล์หลากหลายของลูกค้า

คุณพรนภา แสงจันทร์ ผู้จัดการใหญ่สายระบบสารสนเทศ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความที่เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มากถึงล้านคนต่อปี บวกกับปริมาณสินค้าหลายล้านรายการจากทั่วโลก ทำให้การบริการลูกค้าต้องมีประสิทธิภาพสูงจึงจะสามารถรองรับรายการที่มีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมหาศาลได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และมีความต่อเนื่องในการให้บริการ”

แต่เบื้องหลังความสำเร็จของเราก็จะต้องมีระบบการให้บริการลูกค้าที่แข็งแกร่งพร้อมจะให้บริการตลอดเวลาทั้งในขณะที่ทำการขายและหลังจากเสร็จสิ้นการขายในแต่ละวัน ซึ่งตรงนี้เป็นหน้าที่ของฟูจิตสึที่จะเข้ามาช่วยบริหารจัดการให้กับเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการทำงาน และให้บริการลูกค้า

เหตุผลที่เลือกใช้ฟูจิตสึเนื่องมาจาก “ความโดดเด่นในเรื่องของศูนย์ซ่อมและบริการที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศบวกกับความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้ ทำให้มีความมั่นใจว่าไม่ว่าจะเกิดปัญหาขึ้นเวลาไหน ก็จะมีทีมงานคอยให้ความช่วยเหลือตลอดไม่ว่าจะเป็นส่วนของฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ นั่นแสดงให้เห็นว่าฟูจิตสึมีจุดเด่นทั้งการให้บริการหลังการขาย ฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพและทนทาน และซอฟต์แวร์โซลูชันที่เหมาะสมกับการใช้งานของเรา จึงทำให้เดอะมอลล์ กรุ๊ป เลือกใช้บริการของฟูจิตซึมาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 10 ปี” คุณพรนภา กล่าวเสริม

นายทาคาฟูมิ มิคูนิ ประธานบริษัทฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การที่ฟูจิตสึได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาช่วยในเรื่องของการบริหารจัดการ และให้บริการลูกค้าของเดอะมอลล์ กรุ๊ปนั้น เนื่องจากทางฟูจิตสึเองมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาเป็นเวลานาน และยังมีศูนย์บริการอยู่ทั่วประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว ด้วยจุดแข็งด้านนี้เอง ทำให้ฟูจิตสึครองใจลูกค้าของเรามามากกว่า 1 ทศวรรษ และยังมั่นใจในความเป็นผู้นำได้อย่างเต็มที่ด้วยการเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้องค์กรสามารถบรรลุเป้าหมายที่สำคัญได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ สแกนเนอร์ ดอตเมตริกซ์พรินเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ทางด้านโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับงานด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น นอกจากนั้น เรายังให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบพัฒนาระบบ ออกแบบเครือข่าย Helpdesk ฝึกอบรม ติดตั้งระบบ และการบำรุงรักษา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.th.fujitsu.com

เกี่ยวกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป
บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจด้านศูนย์การค้าชั้นนำของไทย ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่สังคมไทยมากว่า 25 ปี ปัจจุบันมีศูนย์การค้าในเครือทั้งหมด 6 สาขาคือ รามคำแหง ท่าพระ งามวงศ์วาน บางกะปิ บางแค และนครราชสีมา นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของโครงการขนาดใหญ่อย่าง ดิ เอ็มโพเรียม และ สยามพารากอน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.themalldepartmentstore.com