ฮอนด้าเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดปี 2008 สะท้อนแนวคิด “+Freedom.”

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ขยับกลยุทธ์มัดใจแฟนพันธุ์แท้กลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ตลอดจนถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ เน้นเสริมภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่โดดเด่นล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด “+Freedom.” ส่งผลิตภัณฑ์สินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดปี 2008 สู่ตลาด พร้อมขยายช่องทางการจำหน่ายและการเข้าถึงผ่านระบบออนไลน์ทาง www.aphonda.co.th

การนำเสนอผลิตภัณฑ์ฮอนด้า คอลเลคชั่นล่าสุดประจำปี 2008 นี้ ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้แนวคิด “+Freedom.” (พลัส ฟรีดอม) อันสะท้อนถึงการเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ให้ความอิสระและความสนุกสนานในรูปแบบของตัวเอง ผ่านทางแฟชั่นการแต่งกายที่ทันสมัย ซึ่งไม่เพียงตอบสนองต่อกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์เท่านั้น หากยังเน้นความหลากหลายเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะอีกด้วย โดยคอลเลคชั่นใหม่นี้ได้ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีหลากสไตล์ให้เลือกตามรสนิยม และสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ทั้งรูปแบบที่เน้นความอิสระใส่สบาย ด้วยลวดลายสีสันโดดเด่นบนเนื้อผ้าสี pastel และรูปแบบที่เป็น Green Clothing

นอกจากนี้คอลเลคชั่นดังกล่าวยังออกแบบอิงกับรถรุ่นยอดนิยม อาทิ ฮอนด้า คลิก (Click) ฮอนด้า แอร์เบลด (Air Blade) และพิเศษสุดด้วยไฮไลท์คอลเลคชั่นในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของรถฮอนด้า ซูเปอร์ คับ (Super Cub) รวมถึงรูปแบบสไตล์คมเข้มตามแบบฉบับของฮอนด้า เรซซิ่ง (Racing) ซึ่งในแต่ละคอลเลคชั่นจะประกอบด้วยดีไซน์แฟชั่น และดีไซน์เพื่อการขับขี่ พร้อมทั้งอุปกรณ์
แต่งกายและเครื่องประดับ (Accessories) อื่นๆ ได้แก่ หมวกหลากสไตล์ หรือกระเป๋าหลากขนาดและสีสัน เพื่อสนองทุกความต้องการและการใช้งาน

ทั้งนี้ เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฮอนด้า คอลเลคชั่น ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น อันเป็นการสร้างความสะดวกสบาย
ในการเข้าถึงของกลุ่มเป้าหมาย นอกเหนือจากจะวางจำหน่ายผ่านทางร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศแล้ว ฮอนด้ายังจัดให้มีการจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้สามารถเข้าชมรายละเอียด และติดตามความเคลื่อนไหวของฮอนด้า คอลเล็คชั่น ใหม่ๆ ได้ที่ www.aphonda.co.th