ฮอนด้าจัดนิทรรศการส่งเสริมสิ่งแวดล้อม “Together for Tomorrow”

เนื่องใน “วันสิ่งแวดล้อมโลก หรือ World Environment Day” วันที่ 5 มิถุนายน 2551 ที่จะถึงนี้ กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยขอเชิญประชาชนและเยาวชนที่สนใจเข้าชมนิทรรศการ ภายใต้แนวคิด “Together for Tomorrow” จัดโดย กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อรณรงค์และสร้างจิตสำนึกให้คนไทยได้ร่วมกันแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิดหลัก “ลดวิกฤตโลกร้อน: เปลี่ยนพฤติกรรม ปรับแนวคิด สู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ” ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารนิทรรศการ 9 ตั้งแต่วันที่ 5-8 มิถุนายน 2551 เวลา 10.00-19.00 น.

สำหรับนิทรรศการ Together for Tomorrow นี้ กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อเชิญชวนให้คนไทยหันมาเอาใจใส่ในการดำเนินชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาภาวะโลกร้อน ได้ก่อภัยพิบัติในรูปแบบต่างๆ ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกปี ซึ่งภัยพิบัติเหล่านี้ นับเป็นสัญญาณที่โลกกำลังเตือนพวกเราให้รู้ถึงผลร้ายของการทำลายธรรมชาติ และหันมาดำเนินชีวิตอย่างพอเพียงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และถึงเวลาแล้วที่เราจำเป็นต้องรวมพลังในการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังร่วมกัน

นอกจากนี้ ภายในนิทรรศการ Together For Tomorrow ยังได้จัดแสดงความสำเร็จของโครงการด้านการจัดการปัญหาขยะ น้ำเสีย และพลังงานตามแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อให้ผู้ชมนิทรรศการ ได้น้อมนำไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมตามสภาพภูมิสังคม ในขณะเดียวกัน รวมไปถึงการชมนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสีเขียวของฮอนด้าแบบครบวงจร และกิจกรรมสนุกๆ พร้อมรับของรางวัลมากมาย ผู้สนใจสามารถแวะชมนิทรรศการของฮอนด้าได้ที่ อาคารนิทรรศการ 9 อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ 5 –8 มิถุนายน 2551 นี้

เกี่ยวกับบริษัท ฮอนด้า
ฮอนด้านับเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของโลก ทั้งยังเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีโรงงานมากกว่า 130 แห่งใน 29 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ซึ่งให้บริการลูกค้าได้ ปีละมากกว่า 20 ล้านรายทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.honda.co.th