มาสด้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก รายการ อาวีวา โอเพ่น 2008 ชิงเงินรางวัลกว่า 7 ล้านบาท

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มาสด้าร่วมมือกับทั้งภาครัฐ และเอกชน ประจำประเทศสิงคโปร์ ร่วมจัดการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกในรายการ “อาวีวา โอเพ่น สิงคโปร์ 2008” ในระหว่างวันที่ 10-15 มิถุนายนนี้ที่สนามสิงคโปร์ อินดอร์สเตเดียม (SIS) โดยมีนักแบดมินตันมือระดับโลกกว่า 250 คน จาก 25 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมชิงเงินรางวัลกว่า 200,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7 ล้านบาท ที่สำคัญชาวไทยทุกคนอย่าลืมส่งแรงใจและแรงเชียร์ให้กับทีมนักกีฬาจากประเทศไทย นำโดยเจ้าซูเปอร์แมน บุญศักดิ์ พลสนะ แชมป์เก่ามือหนึ่งของทีมชาติไทย และคู่ผสม สุดเขต ประภากมล จับคู่กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ

นาวสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นอีกก้าวย่างที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับมาสด้าในการสนับสนุนการตลาดแบบ “สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง” หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จในจัดกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดใจกลางกรุงเทพมาแล้ว ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น และมีสีสัน ก่อให้เกิดประสบการณ์ “Zoom-Zoom Experience” ซึ่งเป็นแนวความคิดทางการตลาดของมาสด้า สำหรับการกลับมาในครั้งนี้มาสด้าได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันที่นับว่าเป็นรายการใหญ่แห่งปี นั้นคือการแข่งขันแบดมินตัน ชิงแชมป์โลก ในรายการ “อาวีวา โอเพ่น สิงคโปร์ 2008” ที่พร้อมระเบิดความมันส์ สะใจ และสนุกสนาน รวมทั้งมีนักแบดมินตันชื่อดังของประเทศไทย รวมทั้งเจ้าของตำแหน่งแชมป์เมื่อปีที่แล้ว “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลชนะ ก็จะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับการให้การสนับสนุนในครั้งนี้มาสด้าได้นำเอารถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda3 Spirit เครื่องยนต์ 1600 ซีซี. ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกในเรื่องของดีไซน์และคุณภาพ มาเป็นพระเอกในการสนับสนุนงานครั้งนี้ รวมทั้งเป็นรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งการสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้มาสด้า คอร์ปอเรชัน โดยความร่วมมือกับมาสด้า มอเตอร์ (ประเทศสิงคโปร์) และมาสด้า เซ้าส์อีส เอเชีย รวมทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน

“มาสด้ามีความเชื่อมั่นว่า ด้วยความร่วมมือและการสนับสนุนจากหลายฝ่าย จะเป็นแรงผลักดันให้การแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับความสนใจจากแฟนแบดมินตันจากทั่วโลก สำหรับมาสด้าเราพร้อมที่จะให้การสนับสนุนกิจกรรมทุกประเภทที่จะเรียกความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ในสไตล์ ซูม ซูม ให้กลับคืนมา เช่นเดียวกับเมื่อได้ขับขี่รถทุกรุ่นของมาสด้า” นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวเสริม
การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก “อาวีวา โอเพ่น สิงคโปร์ 2008” เริ่มการแข่งขันรอบแรกในวันที่ 10 มิถุนายน 2551 และรอบชิงชนะเลิศวันที่ 15 มิถุนายน 2551 โดยแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ประเภทชายคู่ หญิงคู่ และประเภทคู่ผสม โดยนักกีฬาแบดมินตันของไทย นำทีมโดย บุญศักดิ์ พลชนะ มืออันดับ 12 ของโลก สุดเขต ประภากมล, ทรงพล อนุกฤตยาวรรณ, สราลีย์ ทุ่งทองคำ, ดวงอนงค์ อรุณเกษร, ภูมิพัฒน์ ทรัพย์กุลชนนาถ, เทศนา พันธ์วิศวาส, โสรัจจา จันทร์ศรีสุคต และกุลชรา วรวิจิตรชัยกุล ที่จะร่วมทำการกับนักแบดมินตันระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้อย่างครบครัน

ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้ายานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้าที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 57 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ซูม-ซูม” อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ “ท้าทาย” “สร้างสรรค์” และ “ร่าเริง” เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 91 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408