เบเวอรี่ ฮิลส์ โปโล คลับ จัดงาน “Polo Bag Party”

ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพอันหลากหลาย และเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องแต่งกายในดวงใจของใครหลายๆ คน สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าเบเวอรี่ ฮิลส์ โปโล คลับ (Beverly Hills Polo Club) โดยนายพงศ์ศักดิ์ โชติธาดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ล่าสุดจึงจัดงาน Polo Bag Party by เบเวอร์รี่ ฮิลส์ โปโล คลับ (BHPC) โดยจับมือกับ 7-Eleven อัพเดทแฟชั่นกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ณ ห้องไวท์รูม โรงแรม แพน แปซิฟิค

งานนี้เบเวอรี่ ฮิลส์ โปโล คลับ จัดกิจกรรมไอเดียสุดเลิศ เปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในราคาสุดฮอตเอาใจคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ โดยจัดงานครั้งนี้ขึ้น เพื่อช่วยสังคมในช่วงที่เกิดสภาวะสินค้าราคาแพง พร้อมทั้งสื่อถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์เบเวอรี่ ฮิลส์ โปโล คลับ ที่เป็นหนึ่งในตัวแทนภาคเอกชนที่มุ่งเน้นในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ในการช่วยกันรณรงค์ลดปริมาณการใช้ถุงพลาสติก (ที่ปัจจุบันมีการใช้เป็นจำนวนมาก จนก่อให้เกิดปัญหามลภาวะต่อสังคมและโลกของเรา)

โดยในงานนี้ท่านจะได้พบกับแฟชั่นโชว์กระเป๋า BHPC ลดการใช้ถุงพลาสติค ซึ่งมีบรรดาโดยบรรดานักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ หยาดทิพย์ ราชปาล, พิชญ์นาฏ สาขากร, ปานวาด เหมมณี, ไปรยา สวนดอกไม้และอรจิรา แหลมวิไล เป็นต้น พร้อมด้วยบรรดาเซเลบที่รักสิ่งแวดล้อมชื่อดังมาร่วมงานมากมาย อาทิ กัญญารัตน์ พลาดิศัย, วลาสินี ประเสริฐถาวรกุล, รพีพร เสรีรัตน์,ลินา ลีนุตพงษ์, ร.ท.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์,ณภัทร ณ ตะกั่วทุ่งและ พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เป็นต้น

สำหรับบรรดาแฟนคลับของแบรนด์เบเวอรี่ ฮิลส์ โปโล คลับ และคนไทยที่ใส่ใจในปัญหามลภาวะจากถุงพลาสติก สามารถเป็นจ้าของกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษของ BHPC ได้ในราคาสุดพิเศษ เพียง 199 บาท (จากราคาปกติ 1,690 บาท) ได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม ถึงวันที่ 20 กรกฏาคมนี้ เท่านั้น ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ (เฉพาะ 2,100 สาขาที่ร่วมรายการ) หรือสั่งซื้อได้ทางเว็บไซด์ www.7catalog.com