นาตาลี กมลวัฒนสุนทร ผู้บริหารหญิงคนแรกในเครือของดุสิต ปริ๊นเซส

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลประกาศแต่งตั้งผู้บริหารหญิงคนแรกของดุสิต ปริ๊นเซส เกาะช้าง โดยให้นาตาลี ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป

ดุสิต ปริ๊นเซส เกาะช้างถือเป็นโรงแรมในระดับ 4 ดาวของเครือดุสิต ปริ๊นเซสที่ตั้งอยู่บริเวณอ่าวใบลาน ในจังหวัดตราด ที่มีทัศนียภาพที่สวยงามของหาดทราย และความใสสะอาดของน้ำทะเล จากประสบการณ์การบริหารโรงแรมในระดับสากลที่นาตาลี กมลวัฒนสุนทร มีมากว่า 15 ปี จึงมั่นใจได้ว่านาตาลีจะสามารถนำประสบการณ์ที่มีมาประยุกต์ใช้และทำให้ดุสิต ปริ๊นเซส เกาะช้าง เป็นโรงแรมอันดับหนึ่งของจังหวัดตราด

มร. ออคตาวิโอ กามาร์รา รองประธานอาวุโส ของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ตั้งแต่ดุสิต ปริ๊นเซส เกาะช้าง ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยว และครั้งนี้ในการแต่งตั้งนาตาลี ซึ่งมีความโดดเด่นในประสบการณ์ทางด้านงานโรงแรม จึงทำให้มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ดุสิต ปริ๊นเซส เกาะช้างจะได้รับการเอาใจใส่ในทุกด้านจนทำให้แขกผู้มาเยือนได้รับความพึงพอใจกับการบริการอย่างดีที่สุดของเราไปตลอดกาล”

นาตาลีสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยในเมลเบิร์น ทางด้านการท่องเที่ยว และการโรงแรม อีกทั้งมีประสบการณ์ทางด้านการบริหารงานโรงแรมในอีกหลายด้าน โดยได้ร่วมงานกับโรงแรมเรดิสัน พลาซ่า ออสเตรเลีย ในแผนกอาหาร และเครื่องดื่ม โรงแรมปาร์ค ไฮแอท ออสเตรเลีย ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายสำรองห้องพัก โรงแรมคราวน์ พลาซ่า รีสอร์ท ออสเตรเลียในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการเงิน และในอีกหลายตำแหน่งทางด้านการบริหารโรงแรม จนก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายที่พักอาศัย ของการ์มา สมุย รีสอร์ท ซึ่งนาตาลีได้เริ่มการทำงานในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ.2549 ด้วยความโดดเด่นในการสื่อสารถึง 3 ภาษาได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และภาษาญี่ปุ่น

ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล ประกอบด้วยโรงแรมในเครือรวม 5 โรงแรม คือ โรงแรมดุสิตธานี และรีสอร์ท โรงแรมดุสิตดีทู และรีสอร์ท โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส และรีสอร์ท โรงแรมดุสิตเทวารัณย์ และรีสอร์ท และดุสิตเรสซิเด้นท์ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ รวมถึงดำเนินธุรกิจเทวารัณย์ สปา