มาสด้า3 ยอดขายเดือด เดือนเดียวทะลุ 431 คัน

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าประจำเดือนพฤษภาคม 2551 มีจำนวนทั้งสิ้นกว่า 1,181 คัน โดยเฉพาะรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ที่สามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ทะลุ 431 คัน เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ปี นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2548 เป็นต้นมา ซึ่งตลอด 2 เดือนที่ผ่านมามาสด้าโหมกิจกรรมทางด้านการตลาดอย่างต่อเนื่องโดยจัดแสดงโรดโชว์มาแล้วทั่วประเทศ ทำให้ยอดขายยังคงเติบโตเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง โดยมาสด้า3 คว้ารางวัลต่าง ๆ จากทั่วโลกมาแล้วถึง 94 รางวัล รวมทั้งล่าสุดรางวัล “รถยอดเยี่ยมประจำปี 2551” ในประเภทแฮตช์แบคเครื่องยนต์ไม่เกิน 2,000 ซีซี ที่ประเทศไทยด้วย นอกจากนี้มาสด้ายังเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อรองรับพลังงานทดแทนในอนาคต โดยเฉพาะการสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ และการสร้างความพึงพอใจแก่ผู้จัดจำหน่าย ตลอดจนลูกค้ามาสด้า

มร. จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มาสด้าทำสถิติยอดขายประจำเดือนพฤษภาคม 2551 ได้สูงเป็นประวัติการณ์ โดยรถยนต์นั่งมาสด้า3 ซึ่งยังคงความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องและยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก สามารถทำยอดขายรวมทั้งสิ้น 431 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ และยังเป็นยอดขายที่สูงที่สุดในรอบเกือบ 3 ปี นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2548 เป็นต้นมา ในส่วนของรถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 โฉมใหม่ที่มาพร้อมระบบช่วงล่างอัจฉริยะ DE-S ก็ได้รับความสนใจอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวต่างจังหวัด เช่นเดียวกับ Mazda MX-5 รถสปอร์ตโรดสเตอร์ยอดนิยมหลังคาเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าเร็วที่สุดในโลกก็สามารถทำยอดขายที่น่าพอใจ”

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากยอดการจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2551 จะเพิ่มสูงขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับเดือนที่ผ่านมา ยังนับว่าเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง เนื่องจากมาสด้าได้ดำเนินการตลาดในเชิงรุก และเรามุ่งมั่นในการสื่อสารโดยตรงกับลูกค้า โดยเฉพาะการจัดงานแสดงโรดโชว์ทั้ง 12 จังหวัดทั่วประเทศ ลูกค้าให้ความสนใจและเข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ความสนุกสนานและเสียงตอบรับจากลูกค้าก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้งานประสบความสำเร็จในทุกๆจังหวัดที่เราจัดงาน ทั้งนี้มาสด้าจะยังคงเน้นสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและตรงตามกลุ่มเป้าหมาย สิ่งเหล่านี้จึงเป็นบทพิสูจน์ในการดำเนินการทางการตลาดที่มาถูกทาง และความสำเร็จจากการสร้างแบรนด์และการสร้างการรับรู้ในคุณภาพของรถยนต์มาสด้า

ดังนั้นโอกาสรับสิทธิพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์จากมาสด้าได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรแกรมพิเศษสำหรับกลุ่มอาชีพเฉพาะผู้มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทย สำหรับรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 เงินดาวน์ 0 เปอร์เซ็นต์ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.99 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 84 เดือน พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และเพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทางมาสด้ายินดีมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นานสูงสุดถึง 3 ปี รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ที่สามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 รับสิทธิพิเศษมากมายเช่นกัน ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 775,900 บาท เงินดาวน์ 0 เปอร์เซ็นต์ อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 1.59 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 84 เดือน พร้อมความอุ่นใจตลอดการเดินทางรับฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนานถึง 3 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเงื่อนไขแคมเปญพิเศษนี้ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือ มาสด้า สปีดไลน์ โทรศัพท์ 0-2661-9880

ดังนั้นลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้ายานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 57 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ซูม-ซูม” อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ “ท้าทาย” “สร้างสรรค์” และ “ร่าเริง” เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่ไบเทค บางนา และที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 90 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408

http://www.mazda.co.th
Zoom-Zoom เราใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในรถทุกคันที่เราผลิต