อนันดาฯ จัด IDEO MIX Sukhumvit Living Mode 13-19 มิ.ย.นี้

อนันดาฯ เปิดตัวโฆษณา TVC ชุดใหม่ด้วยแนวคิด Blend การผสมผสาน Living Mode and Lifestyle เข้าด้วยกัน Style IDEO MIX ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถตอบครบทุกองศา lifestyle ได้ ในที่เดียว พร้อมจัดงาน “Ideo MIX Sukhumvit Living Mode” 13-19 มิ.ย.นี้ที่เซ็นทรัลพลาซา บางนา จัดโปรโมชั่นจองในงานรับของกำนัล ชุดโฮมเธียร์เตอร์, Ideo Furniture Package ‘modernform’ ชุดเครื่องครัว Ideo Smart Pantry พร้อมทั้งแอร์ไดกิ้น มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยในช่วงกลางปีนี้ บริษัทจะมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดทั้งในรูปแบบการจัด Event และการโฆษณาเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคน Gen C ที่จะสามารถหาคำตอบของทุกโจทก์ได้ในที่เดียว คือ IDEO คอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ “คิด…เพื่อขยายมิติชีวิต” โดยโฆษณาชุดใหม่ ใช้คอนเซ็ป Blend ที่หมายถึงการผสมผสาน Living Mode and Lifestyle เข้าด้วยกัน Style IDEO MIX ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถตอบครบทุกองศา lifestyleได้ในที่เดี่ยว

สำหรับงาน IDEO MIX Sukhumvit Living Mode จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา บางนา ชั้น G ฝั่งพลาซา ทั้งนี้เพื่อเป็นการนำเสนอรูปแบบโครงการไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103 ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยนอกจากกิจกรรมต่างๆที่เตรียมไว้สำหรับผู้เข้าชม ยังได้เตรียมโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่จองในงาน คือ รับของกำนัล ชุดโฮมเธียร์เตอร์, Ideo Furniture Package ‘modernform’ ชุดเครื่องครัว Ideo Smart Pantry พร้อมทั้งแอร์ ไดกิ้น มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

“การโฆษณาทีวีเพื่อตอกย้ำภาพความเป็นเจนเนอเรชั่น ซี คนรุ่นใหม่กลุ่มเป้าหมายของโครงการ ด้วยคอน-เซ็ปที่หมายถึง การผสมผสาน Living Mode and Lifestyle เข้าด้วยกัน Style IDEO ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถตอบครบทุกองศา lifestyleได้ในที่เดี่ยว เช่นที่ Ideo Mix Sukhumvit 103 ซึ่งจะมี Event ในช่วงเวลา ที่โฆษณาออกนั้น และด้วยทำเลของโครงการที่ติด BTS อุดมสุขเพียง 6 เมตร จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปสู่ที่ใดๆก็สะดวก” นายชานนท์กล่าว

โครงการ IDEO MIX สุขุมวิท 103 เป็นอาคารแฝด โดยเป็นอาคาร สูง 21 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 1,172 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.52 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 2,650 ล้านบาท ออกแบบเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยคอนเซ็ปของโครงการนี้ คือ คอนโดมิเนียมที่เติมเต็มชีวิตได้ครบ 360 องศา โดย มีทั้ง Lifestyle Avenue ซึ่งจะเป็นที่ hang-out in trend แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท พิเศษสำหรับ community ideo ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าระดับมาตรฐานเพื่อการใช้ชีวิตเมืองที่สมบูรณ์แบบอีกมากมาย

สิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเติมเต็มความครบสมบูรณ์ของผู้ที่อยู่อาศัย เช่น Sky Train Station ด้านหน้าโครงการที่ห่างรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอุดมสุขเพียง 6 เมตร ที่ตั้งโครงการสามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนอุดมสุขและถนนสุขุมวิท อำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางให้ชีวิตมีความสุขแบบครบสมบูรณ์ทั้งช้อปปิ้ง ออกกำลังกาย สังสรรค์ ง่ายต่อการเดินทางสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมือง ทั้งเอกมัย ทอง-หล่อ อโศก , Central World , Siam Paragon , Siam Discovery หรือย่านธุรกิจใหม่โซนสุวรรณ-ภูมิ , ศูนย์การแสดงสินค้าระดับชาติ Bitec และ อยู่ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที ทั้งยังมี Sky Bridge สะพานลอยฟ้าที่ชั้นบนสุดเชื่อมระหว่าง 2 อาคาร เป็นจุดชมทิวทัศน์โดยรอบทิศทาง สวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ Sky Pools หรือ สระว่ายน้ำถีง2สระที่ให้ 2 อารมณ์ความรู้สึก Sport Pool และ Relaxing Pool , Panoramic View Fitness Room เปิดรับมุมมองใหม่ที่กว้างไกลทั้งวิวสีสันกรุงเทพ และแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น