ดื่มด่ำกับอาหารมื้อค่ำ “โรแมนติก ดินเนอร์” บนหาดทรายขาว

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เชิญคุณมาใช้ช่วงเวลาอันแสนพิเศษกับอาหารมื้อค่ำ “โรแมนติก ดินเนอร์” ในขณะที่คุณย่ำเท้าอยู่บนหาดทรายขาวและมีดวงดาวส่องประกายอยู่เหนือคุณ คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่คุณจะพลาดไม่ได้เลย

ดื่มด่ำกับความสวยงามเมื่อชมทิวทัศน์ของอ่าวไทยและความโรแมนติกของบรรยากาศโดยรอบ พร้อมรับประทานอาหารที่นับได้ว่ามีรสชาติเป็นหนึ่งในเมืองหัวหิน ณ บริเวณชายทะเลที่มีลมอุ่นๆ พัดผ่านสู่คุณ พนักงานเสิร์ฟของเราพร้อมมอบการให้บริการแบบเหนือระดับให้แก่คุณและคนที่คุณรักบนหาดทราย มื้อพิเศษนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับสังสรรค์เนื่องในวันครบรอบการแต่งงาน หรือสำหรับคืนอันสุดแสนโรแมนติกที่คุณต้องการสร้างความประทับใจให้กับคนพิเศษ

ทุกคืนวันพฤหัสบดี “โรแมนติก ดินเนอร์” พร้อมให้บริการคุณด้วยอาหารรสเลิศหลากเมนูที่สดอร่อยมาจากครัว เพลิดเพลินกับกุ้งค็อกเทลตัวโตๆ (shrimp cocktail) เห็ดแชมบิญองและฟองครีมทรัฟเฟิล (Champignon mushroom cappuccino with truffle) อกไก่ย่างพิเศษ (Grilled chicken breast) และ ปิดท้ายความอร่อยด้วยแอ็ปเปิ้ลครัมเบิ้ล (Apple crumble) ในราคาเพียง 4,000++ บาทต่อ 2 ท่าน หรือจะเลือกลิ้มลองซีซาร์สลัด (Caesar salad) และตามด้วยซุปกุ้ง (Lobster bisque) ตบท้ายด้วยเบอร์รี่เชื่อมหอมหวาน (Berry Compote) สำหรับเซ็ตนี้ราคาเพียง 5,000++ บาทต่อ 2 ท่าน นอกจากนี้เรายังเตรียมอาหารชุดสุดหรูชุดสุดท้ายให้คุณได้อิ่มอร่อย กับทอดมันปูแบบตะวันตก (Crab cake) เห็ดแชมบิญองและฟองครีมทรัฟเฟิล (Champignon mushroom cappuccino with truffle) ภูเก็ตล็อบสเตอร์ และจบมื้ออาหารด้วยความประทับใจกับแอ็ปเปิ้ลครัมเบิ้ล (Apple crumble) ในราคาเพียง 5,500++ บาทต่อ 2 ท่าน

**ราคานี้ยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ โทร. (66) 32 511 811

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน มีห้องพักจำนวน 219 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดอันสวยงามที่สามารถเดินทางเข้าสู่หัวหินอย่างง่ายดาย มีห้องอาหาร 4 ห้อง และบาร์ 2 แห่ง ตลอดจนสระว่ายน้ำ สระจากุซซี่ สนามเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และมันดาราสปา ด้วยคุณสมบัติระดับ 5 ดาว และการบริการอันเป็นเลิศ จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวที่รักการพักผ่อนอย่างมีระดับแวะเยียนเข้ามาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะกลุ่มนักกอล์ฟที่โปรดปรานสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกที่มีอยู่รอบๆ ตัวเมือง

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,000 แห่ง ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 67 ประเทศทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลบริหารงานและดูแลธุรกิจแฟรนไชส์โรงแรม ภายใต้ชื่อแมริออท,เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน, เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีทส์, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีทส์ และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท วาเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น โดยแมริออท วาเคชั่น คลับ, เดอะ ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, และแกรนด์ เรสซิเดนท์ โดยแมริออท รวมถึงบริหารงานจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดย แมริออทเอ็กเซคคิวสเตย์ อีกทั้งยังบริหารธุรกิจศูนย์ประชุม สำนักงานใหญ่ของแมริออทอยู่ที่เบเดสดา มลรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 151,000 คน เมื่อสิ้นปี 2550 แมริออทได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูงในอุตสาหกรรมที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และถูกจัดให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่เหมาะแก่การเข้าร่วมงานด้วยโดยนิตยสารฟอร์จูน แมริออทเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2547 และผลสรุปในปี 2550 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถทำยอดขายได้ถึง 13 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com