เอชพีแจกต้น “เดหลี” เพาะต้นกล้าแห่งการอนุรักษ์ในองค์กร

จากภาพ :คุณสรรพัชญ โสภณ กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยี โซลูชั่นส์ กรุ๊ป บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด มอบต้นเดหลีให้กับพนักงาน เพื่อรักษาสิ่งเเวดล้อมเเละลดภาวะโลกร้อน

บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้ จัดกิจกรรม “เอชพีรักษ์โลก” เนื่องในโอกาสวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อปลูกจิตสำนึกให้พนักงานตระหนักถึงปัญหาภาวะโลกร้อนและช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ภายในงานได้มีการเเจกต้นเดหลี ซึ่งได้รับการวิจัยว่าสามารถดูดซับมลภาวะในสิ่งแวดล้อมได้ดี เพื่อให้พนักงานนำกลับไปปลูกที่บ้าน และเมื่อครบ 3 เดือนจะมีการจัดประกวดเพื่อมอบรางวัลให้กับต้นไม้ที่เติบโตสวยงามที่สุด การจัดงานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพนักงานของเอชพีเป็นอย่างมาก โดยกิจกรรมนี้นับเป็นหนึ่งในโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่เอชพีได้ทำอย่างต่อเนื่องเพื่อสานต่อแนวคิด Global Citizenship ซึ่งสื่อถึงความรับผิดชอบต่อสังคมในฐานะที่เป็นพลเมืองคนหนึ่งของโลก

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 30 เมษายน 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 110.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com