โฆษณาชุด Blend ถ่ายทอดเรื่องราวของ Ideo Mix สุขุมวิท 103

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โดย คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร CEO คลื่นลูกใหม่ไฟแรงแห่งวงการ ที่ได้สั่นสะเทือนวงการอสังหาฯไทย ตั้งแต่รุกสู่วงการคอนโดมิเนียมในไทยกลางปี 50 จนถึงขณะนี้ปูพรมผุดคอนโดมนียมติดรถไฟฟ้าบีทีเอส และ MRT รวม 7 โครงการ และเพิ่งขายใหม่ล่าสุดอีก 1 โครงการ โดย แต่ละโครงการใกล้รถไฟฟ้ามากๆ เช่น 6 เมตร 20 เมตร 30 เมตร ฯ ปิดการขายไปแล้ว 3 โครงการ และเริ่มลงมือก่อสร้าง สโลแกนของ IDEO คือ “คิด…เพื่อขยายมิติชีวิต”

Concept ของหนังโฆษณา ชุด Blend เป็นการนำจุดขายของโครงการ IDEO MIX Sukhumvit 103 มาเล่น โดย หมายถึงการใช้ชีวิตในคอนโด กับความเป็นคนเมืองมารวมกัน ในหนังโฆษณาจะเห็นชายหนุ่มลุคคนรุ่นใหม่ทันสมัย ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่ม Gen C กลุ่มลูกค้าที่เกิดจากการครีเอทตลาดของ IDEO ประกอบด้วย Casual Creativity Convenience Cash Control เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยม และฉลาดในการใช้ชีวิต และสามารถควบคุมการใช้ชีวิตได้ด้วยตัวเอง โดยหนุ่มคนนี้ที่มีท่าทางเท่ สมาร์ท มาเดิน อ่านหนังสือ ดื่มกาแฟ ช้อปปิ้ง ซึ่งสามารถหาได้อย่างครบสมบูรณ์ในคอนโดแห่งนี้

สิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเติมเต็มความครบสมบูรณ์ของผู้ที่อยู่อาศัย เช่น Sky Train Station ด้านหน้าโครงการที่ห่างรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอุดมสุขเพียง 6 เมตร ที่ตั้งโครงการสามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนอุดมสุขและถนนสุขุมวิท อำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางให้ชีวิตมีความสุขแบบครบสมบูรณ์ ทั้งช้อปปิ้ง ออกกำลังกาย สังสรรค์ ง่ายต่อการเดินทางสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมือง ทั้งเอกมัย ทอง-หล่อ อโศก , Central World , Siam Paragon , Siam Discovery หรือย่านธุรกิจใหม่โซนสุวรรณ-ภูมิ , ศูนย์การแสดงสินค้าระดับชาติ Bitec และ อยู่ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที ทั้งยังมี Sky Bridge สะพานลอยฟ้าที่ชั้นบนสุดเชื่อมระหว่าง 2 อาคาร เป็นจุดชมทิวทัศน์โดยรอบทิศทาง สวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ Sky Pools หรือ สระว่ายน้ำถีง2สระที่ให้ 2 อารมณ์ความรู้สึก Sport Pool และ Relaxing Pool , Panoramic View Fitness Room เปิดรับมุมมองใหม่ที่กว้างไกลทั้งวิวสีสันกรุงเทพ และแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น

Agency and Production house Details
Client: Ananda Development Co.,Ltd
Product: Ideo Mix Sukhunvit 103
Media: TVC45 sec, 30 sec.
Title: Blend
Agency: Brandity
Creative: Suvit Matt Uarsakchai (COO & Executive Brand Artistic Director)
Siripat Kantha (Creative Grouphead)
Brandity’s Portfolio 2007-2008: Ideo(Connect), Fitne (ห้ามใจ), Hotta(คัดเก็บ), Fitne Coffee (Lab), Fitne Capsule (Night) ,Ideo Mix Sukhunvit 103 (Blend)
Production House: Mu. An. Ja. I Co., ltd.
Film Director: Opel Tanakorn Soontornantagit
Production House’s Portfolio: Lux Firming Massage (Angel) ,Oriental Princess Monsoon Collection (Wind)

Ideo Mix Sukhumvit 103 Concept
Ideo Mix Sukhumvit คือคอนโดพร้อมตกแต่ง ส่วนผสมใหม่ที่ลงตัวของคนสุขุมวิท ที่ตอบได้ครบทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ซึ่งสามารถตอบได้ครบทุกความต้องการของการใช้ชีวิตในที่เดียว ทั้ง

– การอยู่อาศัยบน Location ที่สะดวก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียง 6 เมตร เพื่อตอบรับการเดินทางที่คล่องตัวแบบคนเมือง
– การใช้ชีวิต ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งร้านกาแฟ ร้านหนังสือ ซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น
– Facilities ที่ตอบสนองผู้อยู่อาศัยในระดับมาตรฐาน ทั้งสระว่ายน้ำ 2 สระ 2 สไตล์ Panoramic View Fitness พื้นที่สีเขียว ขนาดใหญ่ และ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน

TVC ชุด Blend เป็นการถ่ายทอดเรื่องราว ของการใช้ชีวิตของ Gen C ที่ Ideo Mix สุขุมวิท 103 ซึ่งที่คอนโดแห่งนี้คือคอนโดที่มีส่วนผสมที่ลงตัวกับชีวิตคนเมือง สามารถตอบได้ครบทุกความต้องการของการใช้ชีวิตเมือง รวมกันอยู่ในที่เดียวได้อย่างลงตัว พร้อมการเดินทางสู่ทุกจุดหมายได้เพียงพริบตา ด้วยรถไฟฟ้า ห่างเพียง 6 เมตรขากสถานี

ดังนั้น “Mix” คือ รหัสใหม่ของคนเมือง ผู้ชึ่งมีไอเดียในการผสม lifestyle ของชีวิตของตนเอง ให้เกิดสิ่งใหม่อยู่เสมอ