โรงแรม ยู เชียงใหม่ประกาศห้องพักราคาพิเศษ

โรงแรม ยู เชียงใหม่ ประกาศห้องพักราคาพิเศษ “ยู เรสซิเด้นท์” สำหรับคนไทยและชาวต่างประเทศที่มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทยด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2,800 บาท* สำหรับห้องพักแบบสุพีเรีย และ 3,800 บาท* สำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ ราคารวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านซึ่งแขกที่พักในโรงแรมสามารถเลือกรับประทานได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ บริการห้องพัก 24 ชั่วโมง โดยสามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์เวลาเดียวกันในวันถัดไป การต่อเชื่อมอินเตอร์เนทแบบ Wi Fi ฟรีสำหรับแขกที่พักในโรงแรม บริการ iPod และ สปีคเกอร์ สำหรับผู้รักเสียงดนตรีในห้องพักทุกห้อง และบริการจักรยานฟรีเพื่อชมเมืองเชียงใหม่ ซึ่งโรงแรมเตรียมไว้ให้บริการแขกทุกท่าน โดยท่านสามารถสำรองห้องพักราคาพิเศษนี้ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

พิเศษ ระหว่างวันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2551 เมื่อสำรองห้องพักทุก ๆ 3 คืน ติดต่อกัน รับสิทธิรับประทานเมนูอาหารค่ำชุดพิเศษที่ห้องอาหารกินและดื่มสำหรับ 2 ท่านฟรี 1 มื้อ

โรงแรม ยู เชียงใหม่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 41 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ บนถนนราชดำเนิน เพียง 20 นาทีจากสนามบินและเพียงไม่กี่นาทีจากถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงของเชียงใหม่ โรงแรม ยู เชียงใหม่ประกอบด้วยห้องอาหาร “กินและดื่ม” บริการอาหารอินเตอร์เนชั่นแนลแบบโฮมคุกกิ้งที่มีกลิ่มอายของอาหารแถบยุโรปมีสไตล์ สำหรับมื้อเช้า กลางวันและเย็น “เรสซิเดนส์ เลาน์จ” และห้องสปา 3 ห้อง ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของจวนผู้ว่าการเชียงใหม่เก่า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมที่ได้รับการปรับปรุงตกแต่งภายในแต่คงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของศิลปะวัฒนธรรมของชาวล้านนา นอกจากนี้ยังมีห้องสมุดที่ได้รวบรวมหนังสือมากมายที่น่าสนใจและน่าค้นคว้าเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเชียงใหม่และภาคเหนือ ศูนย์สุขภาพที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมฟิตเนสทูเกเธอร์โปรแกรมกับยู ทีม ในเวลาสบายๆ อีกทั้งยังมีบริการ ยู ชู้ส โปรแกรม ที่แขกสามารถเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในห้องพักไว้ล่วงหน้า ได้แก่ หมอน เมนูบาร์เครื่องดื่ม ชา สบู่ เพลงสำหรับเครื่องเล่น iPod

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาดและฝ่ายสำรองห้องพัก กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02 684 1618 โทรสาร 02 684 1617 อีเมล์ DOS@uhotelsresorts.com หรือ Reserve@uhotelsresorts.com เวปไซด์ www.uchiangmai.com

* หมายเหตุ ราคายังไม่รวมค่าบริการ และภาษีอื่น ๆ