อะโดบี เปิดตัว Acrobat.com เบต้าเวอร์ชั่น

บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Nasdaq:ADBE) เปิดตัว Acrobat.com ศูนย์ออนไลน์เซอร์วิสของอะโดบีที่พัฒนาออกมาให้เป็นสาธารณะ (Public Beta) สมัครสมาชิกได้ฟรี มีเครื่องมือต่างๆ ให้ใช้ครบครันสำหรับการสื่อสาร, การพัฒนาผลิตภัณฑ์, การประสานงาน และทั้งหมดเรียกใช้งานผ่านเว็บเบราเซอร์ เช่นเดียวกับ อะโดบี อะโครแบท ที่อำนวยประโยชน์ในเรื่องการเผยแพร่และแชร์เอกสารที่มีประสิทธิภาพสูง และ Acrobat.com จะทำให้ทุกคนได้รับประโยชน์อันเกิดการประสานงานผ่านเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างแท้จริง

Acrobat.com คือชุดออนไลน์เซอร์วิส – การจัดเก็บและแชร์ไฟล์, การแปลงเอกสาร PDF, การสร้างเอกสารเวิร์ดแบบออนไลน์, และการประชุมทางไกลผ่านเว็บ – ซึ่งเป็นการดึงข้อดีจากเทคโนโลยี PDF, Adobe Flash® และ Adobe AIR™ มาใช้เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าผ่านเครื่องมือและอุปกรณ์ออฟฟิศทั่วๆไป นอกจากนี้การเข้าถึงผ่าน อะโดบี อะโครแบท 9 ยังทำให้ Acrobat.com เป็นช่องทางใหม่สำหรับการทำงานร่วมกันหรือการประสานงานแบบออนไลน์ด้วย

เกี่ยวกับบริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Adobe Systems Incorporated)
อะโดบีคือผู้ปฏิวัติการผสมผสานไอเดียและสารสนเทศเข้ากับการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของผู้คนทั่วโลกอย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด ทุกที่ ทุกเวลา และบนทุกสื่อ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.com