แอลจี จัดงาน “Touch of Secret” party เปิดตัวมือถือรุ่นล่าสุด LG Secret

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความฮือฮาให้กับวงการโทรศัพท์มือถือไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว LG Secret โทรศัพท์มือถือรุ่นที่ 3 จากตระกูลมือถือพรีเมี่ยม Black Label Series ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำสมัยภายใต้คอนเซ็ปท์ “Style that lasts” ภายในงาน “Touch of Secret” party เพื่อเปิดเผยความลับและให้แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสกับความลับล่าสุดจากแอลจี

มร. เฮียน วู (ฮาเวิร์ด) ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากความสำเร็จอย่างสูงของ Chocolate Phone โทรศัพท์มือถือรุ่นแรกจากตระกูล Black Label Series ที่เข้ามาปฏิวัติวงการโทรศัพท์มือถือโลกด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำสมัย ต่อเนื่องมาจนถึงความสำเร็จของ LG Shine โทรศัพท์มือถือรุ่นที่ 2 และในวันนี้ก็ถึงวันที่เราทุกคนจะได้สัมผัสกับ “LG Secret” โทรศัพท์มือถือรุ่นที่ 3 น้องใหม่จากซีรี่ส์ดังกล่าว ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้ด้วยยอดขายกว่า 2 ล้านเครื่องในเวลาเพียง 2 เดือนภายหลังจากการเปิดตัวในยุโรปและ ละตินอเมริกา และล่าสุดได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียภายในงาน CommunicAsia 2008 ณ ประเทศสิงคโปร์ จากความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้ผมเชื่อว่า LG Secret จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่โดดเด่นของโทรศัพท์มือถือแอลจีที่จะมากำหนดเทรนด์แห่งดีไซน์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของโทรศัพท์มือถืออีกครั้ง”

LG Secret เป็นโทรศัพท์มือถือรูปทรงสไลด์ในกลุ่มที่มีกล้องดิจิตอลระดับความละเอียด 5 เมกะพิกเซล ที่บางที่สุดในขณะนี้เพียง 11.8 มิลลิเมตร โดยได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ “Style that lasts”, เสน่ห์แห่งดีไซน์… ที่ไม่มีวันสิ้นสุด” ซึ่งผสานดีไซน์กับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว รูปโฉมภายนอกโดดเด่นด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมที่เพิ่มความหรูและแข็งแกร่งให้ตัวเครื่อง คือ Carbon Fiber ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องบิน ยานอวกาศ และรถแข่ง รวมถึง Temperd Glass ซึ่งถูกนำมาใช้ในการออกแบบโทรศัพท์มือถือเป็นครั้งแรกในโลก นอกจากนี้ ยังมี แผงควบคุม Neon Touch Navigation ที่สนองตอบต่อการสัมผัสได้อย่างรวดเร็วและมีสไตล์ด้วยแสงสีฟ้า รวมถึง Touch Media ที่จะทำให้การเข้าสู่ฟังก์ชั่นมัลติมีเดียที่มีไว้อย่างครบครันใน LG Secret เป็นเรื่องง่ายและสะดวกรวดเร็ว

สำหรับบรรยากาศภายในงาน แอลจี ได้เนรมิตร Barsu คลับหรู โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิทให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดฮิป ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Touch of Secret” party ในบรรยากาศ Blue & Black โดยมีแขกผู้มีเกียรติทั้งแอลจีดีลเลอร์ เซเลบริตี้ อาทิ ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา ,เอส วรฤทธิ์ , เอมี่ มรกต,ต๊ะ วริษฐ์ ,แจน ศิรินุช และเก๋ รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ เป็นต้น และสื่อมวลชนที่แอลจีเชิญมาร่วมกันสัมผัส และค้นพบความลับของ LG Secret กันอย่างคับคั่ง ร่วมไขรหัสความลับอันเย้ายวนและความล้ำสมัยทางเทคโนโลยี ของ LG Secret ที่เราไม่สามารถถ่ายทอดออกเป็นคำพูดได้อย่างสมบูรณ์แบบ … นอกจากการสัมผัสด้วยตัวคุณเอง… Touch of Secret