โนเกีย ซูเปอร์โนวา สะท้อนบุคลิกและสไตล์อันโดดเด่นเฉพาะตัว

ด้วยตระหนักดีว่าไม่มีโทรศัพท์มือถือแบบหนึ่งแบบใดที่จะโดนใจคนทุกคน วันนี้โนเกียแนะนำโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ให้ผู้บริโภคได้สะท้อนตัวตนในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ล้ำสมัย หรือสามารถปรับแต่งโทรศัพท์ได้ตามใจด้วยหน้ากากเปลี่ยนสีได้

โทรศัพท์ 4 รุ่นแรกในกลุ่มโนเกีย ซูเปอร์โนวาโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยด้วยเฉดสีอันโดดเด่นสะดุดตา เจาะกลุ่มหญิงและชาย ผู้มีสไตล์ ต้องการติดต่อสื่อสารได้ตลอดเวลา รองรับฟังก์ชั่นการทำงานแบบเคลื่อนที่อย่างครบถ้วน เสริมด้วยประสบการณ์ทางดนตรีและอินเทอร์เน็ท

มร.วิภู ซาบาวาล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โทรศัพท์เคลื่อนที่กลายเป็นสิ่งจำเป็นใน การติดต่อสื่อสาร และเก็บข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเรา จนเปรียบเสมือนหน้าต่างที่สามารถเปิดเข้าสู่โลกส่วนตัวของเราได้ ด้วยซูเปอร์โนวา โนเกียช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงออก สะท้อนตัวตนผ่านโทรศัพท์มือถือ เหมือนกับที่พวกเขาแสดงออกผ่านการเลือกใช้เครื่องประดับในการแต่งกาย”

แสดงความเป็นตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด
โนเกีย 7610, 7510 และ 7310 ซูเปอร์โนวา เพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งโทรศัพท์เคลื่อนที่ของตนให้เข้ากับรสนิยม และอารมณ์ของแต่ละคนด้วยหน้ากาก Xpress-On ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ มีให้เลือกทั้งสีสันสดใสและมันวาว ดูหรูหรา

โนเกีย 7610 ซูเปอร์โนวา
โนเกีย 7610 ซูเปอร์โนวาในดีไซน์โค้งมน รูปแบบสไลด์ มาพร้อมหน้ากาก Xpress-On มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ เฉดสีฟ้าเงิน และแดง สอดรับกับสีเทาของตัวเครื่องด้านหน้า หรือสีม่วงดอกไลแลค และฟ้าเงินที่ตัดกับสีขาวสว่างของตัวเครื่องด้านหน้าอย่างงดงาม สามารถปรับโฉมของเครื่องโดยเลือกเปลี่ยนวอลเปเปอร์และสีที่ปุ่มควบคุมการทำงานแบบเรืองแสงให้เป็นเฉดสีที่ต้องการ

ฟีเจอร์โดดเด่นอื่นๆ ของโนเกีย 7610 ซูเปอร์โนวา ได้แก่ กล้องดิจิตอลความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซลพร้อมด้วยแฟลชคู่ LED และดิจิตอลซูม 8 เท่า ฟีเจอร์รับส่งข้อความแบบทันที (Instant Messaging) แสดงภาพบนจอทีวีได้ และเอาใจคนรักเสียงเพลงด้วยมิวสิคคีย์ วิทยุเอฟเอ็ม เครื่องเล่นMP 3 และเข้าสู่โนเกียมิวสิคสโตร์* ผ่าน Nokia Music PC Client รวมทั้งบริการ Nokia WidSets เพื่อเข้าดูและแลกเปลี่ยนคอนเท้นท์บนเว็บไซด์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างรวดเร็ว

โนเกีย 7610 ซูเปอร์โนวา พร้อมวางตลาดในไตรมาส 3 ของปีนี้

โนเกีย 7510 ซูเปอร์โนวา

โนเกีย 7510 ซูเปอร์โนวา ในดีไซน์ฝาพับ พร้อมด้วยปุ่มกดด้านข้างเพื่อเปิดฝาเครื่อง หน้ากากแบบ X-press On ทั้งฝาหน้าและหลังในเฉดสีฟ้า แดง เขียวมรกต และน้ำตาล พร้อมลูกเล่นไฟกระพริบบนฝาด้านนอก กลไกคุณภาพเยี่ยม ให้ความรู้สึกนุ่มนวล และรู้สึกถึงน้ำหนักของโลหะ กล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซลพร้อม NIPS และแฟลช LED ดิจิตัลซูม 4 เท่า การ์ดไมโครเอสดีขนาด 512 MB** จอภาพ QVGA กว้าง 2.2 นิ้ว โนเกียเว็บเบราเซอร์ใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งาน ทำให้เข้าใช้โปรแกรม Nokia Search, Share on OVI และ Flickr ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

นอกจากนี้โนเกีย 7510 ซูเปอร์โนวายังมาพร้อมวิทยุเอฟเอ็ม เครื่องเล่น MP3 สามารถเข้าใช้โนเกียมิวสิคสโตร์และ Nokia Music PC Client มีลิงค์เชื่อมต่อ YouTube สามารถใช้แผนที่โนเกีย 1.0 เพื่อค้นหาเส้นทาง หาที่ตั้งของสถานที่ และบอกเส้นทางฟรี รองรับ A-GPS และบริการโนเกีย WidSets

โนเกีย 7510 ซูเปอร์โนวา พร้อมวางตลาดในไตรมาส 4 ของปีนี้

โนกีย 7310 ซูเปอร์โนวา
โนเกีย 7310 ซูเปอร์โนวาในรูปทรงบางเฉียบ พร้อมหน้ากาก Xpress-On แบบ 3 มิติ ในเฉดสีฟ้า พร้อมด้วยหน้ากากชุดที่สองให้เลือกในโทนสีเขียววาซาบิ หรือสีชมพูลูกกวาด ทั้งยังมีหน้ากากให้เลือกซื้อในโทนสีต่างๆ อาทิ สีเงินเทา สีแดงพลัม สีฟ้าใส สีเหลืองมะนาว และ สีน้ำตาลกาแฟ โดยมีจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศเท่านั้น

โนเกีย 7310 ซูเปอร์โนวา ติดตั้งกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ดิจิตอลซูม 4 เท่า สามารถแสดงภาพบนจอทีวี มีฟีเจอร์รับส่งข้อความแบบทันที (Instant Messaging) สามารถเล่นเกมที่ติดตั้งมาในตัวเครื่องบน TVAn FM RDS และมีเครื่องเล่นเพลง MP3 รองรับการฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา

โนเกีย 7310 ซูเปอร์โนวา วางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้ในราคา 6,150 บาท

โนเกีย 7210 ซูเปอร์โนวา
โนเกีย 7210 ซูเปอร์โนวา รูปทรงบางเฉียบทันสมัย ตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการความทันสมัยในสไตล์ที่เรียบง่าย มีให้เลือกในเฉดสีชมพูสดใส และฟ้าเจิดจรัสบนพื้นผิวมันวาว รองรับการโหลดเพลงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือซื้อเพลงจากโนเกียมิวสิคสโตร์ สามารถบริหารจัดการข้อมูลเพลงด้วย Nokia Music PC client และด้วยช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำ SD โนเกีย 7210 ซูเปอร์โนวาสามารถบันทึกและเล่นเพลง หรือวิดีโอสุดโปรดได้โดยสะดวก ทั้งยังติดตั้งกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สามารถเข้าใช้งาน Flickr ทำให้การแชร์ภาพง่ายดายเพียงแค่คลิกเดียว

โนเกีย 7210 ซูเปอร์โนวาพร้อมวางตลาดในไตรมาส 3 ของปีนี้

* ในบางประเทศที่เปิดให้บริการแล้ว
** ขนาดความจุของการ์ดอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้จากเวปไซต์ www.nokia.com/press

เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจการสื่อสารและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอินเตอร์เน็ตคอนเวอร์เจนซ์ โนเกียนำเสนออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่หลากหลายที่มาพร้อมกับบริการและซอฟท์แวร์ต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้าน ดนตรี การบอกทาง วิดีโอ ทีวี การถ่ายภาพ เกมส์ ธุรกิจไร้สายต่างๆ และอื่นๆ แก่ผู้บริโภค รวมทั้งมุ่งพัฒนาและขยายบริการผ่านอินเทอร์เน็ตแก่ผู้บริโภค และโซลูชั่นและซอฟท์แวร์สำหรับลูกค้าองค์กร ตลอดจนนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสาร ผ่านบริษัทโนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์ค ข้อมูลเพิ่มเติม: www.nokia.com/press