เอไอเอส อัดฉีดเงินรางวัลเหรียญทอง 1 ล้านบาท ในโอลิมปิกปักกิ่ง 2008

เอไอเอสมอบกำลังใจให้นักกีฬาไทยในกีฬาโอลิมปิกปักกิ่ง 2008 อัดฉีดเงินรางวัลเหรียญทองเหรียญละ 1 ล้านบาท, เหรียญเงิน 5 แสนบาท และเหรียญทองแดง 3 แสนบาท พร้อมของรางวัลและสิทธิพิเศษมากมาย

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไอเอสได้มีส่วนร่วมในการมอบประสบการณ์ทางด้านกีฬา ให้แก่ประชาชนชาวไทยและลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง อาทิ เป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันกีฬาระดับโลกต่างๆ รวมทั้งการมอบกำลังใจให้แก่นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาซีเกมส์, เอเชี่ยนเกมส์ และโอลิมปิกเกมส์ ในลักษณะของการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่นักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลมาโดยตลอด

สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปักกิ่ง 2008 มหกรรมกีฬาที่คนทั่วโลกรอคอยในครั้งนี้ เอไอเอสจึงขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงใจในการเชียร์นักกีฬาไทยอีกครั้ง โดยการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่นักกีฬาทีมชาติไทย ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย คว้าเหรียญรางวัลเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชม โดยเอไอเอสได้เตรียมมอบเงินสดให้แก่ผู้ที่ได้รับเหรียญรางวัลทุกเหรียญ โดยเหรียญทอง 1,000,000บาท , เหรียญเงิน 500,000บาท และเหรียญทองแดง 300,000 บาท นอกจากนี้นักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลทุกเหรียญจะได้รับโทรศัพท์เคลื่อนที่โฟนวัน, ซิมการ์ดเบอร์สวยวัน-ทู-คอล! พร้อมค่าโทรฟรีท่านละ 1,500 บาท นาน 12 เดือน เพิ่มเติมจากรางวัลเงินสดด้วย และด้วยตระหนักดีว่าผู้ที่มีส่วนสำคัญในการได้ชัยชนะคือ โค้ชผู้ฝึกสอนนักกีฬา เอไอเอสจึงมอบโทรศัพท์เคลื่อนที่โฟนวันพร้อมซิมการ์ดเบอร์สวยวัน-ทู-คอล! ให้แก่โค้ชนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลประเภทละ 1 เครื่องด้วย

นอกจากนี้เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนเดินทางไปแข่งขัน เอไอเอสยังได้เตรียมซิมเบอร์สวย วัน-ทู-คอล! และค่าโทรฟรี 1,500 บาท เพื่อมอบให้แก่นักกีฬา, โค้ช, คณะกรรมการ, เจ้าหน้าที่ของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย รวมทั้งสื่อมวลชนที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปักกิ่ง 2008 ด้วย

และนอกจากการมอบกำลังใจและสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่นักกีฬา, คณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่โอลิมปิกแล้ว เอไอเอสโดยบริการข้ามแดนอัตโนมัติยังมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอด-วานซ์ ที่เดินทางไปเชียร์นักกีฬาไทยที่ประเทศจีน และเลือกใช้เครือข่ายไชน่า โมบาย ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ ทั้งส่วนลดค่าใช้บริการ IR สูงสุดถึง 50% และส่วนลด 2,000 บาท สำหรับลูกค้าเอไอเอสเมื่อซื้อแพ็คเกจทัวร์ 2 ที่นั่ง กรุงเทพ-ปักกิ่ง จากรุ้งทองทัวร์

เอไอเอสหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนนักกีฬาไทยในกีฬาโอลิมปิคเกมส์ครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายวงการกีฬาไทยให้ตื่นตัว รวมทั้งเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาไทย เพื่อที่จะมุ่งมั่นคว้าชัยชนะเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และความสุขมาให้แก่คนไทยทุกคนต่อไป” นายสมชัย กล่าวสรุป