รสา สวนกระแสเศรษฐกิจ เดินหน้าก่อสร้าง 2 คอนโด

รสา พร็อพเพอร์ตี้ ไม่หวั่นภาวะเศรษฐกิจซบเซา มั่นใจผู้บริโภคให้การตอบรับดี เดินหน้าก่อสร้าง 2 คอนโด เดอะ ไลท์เฮ้าส์ คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนเจริญนคร 14 และ อินโทร คอนโดมิเนียม คอนโด อินเทรนด์ ถนนพหลโยธิน – ประดิพัทธ์ 7 มูลค่าร่วมกว่า 3,000 ล้านบาท

นางสาวอัจฉราพร ศิริไพรวัน กรรมการผู้จัดการ บมจ. รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า “ ถึงแม้ว่าขณะนี้ ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศอยู่ในภาวะที่ผู้บริโภคไม่มีความมั่นใจและลดภาระการบริโภค ประกอบกับอัตราค่าครองชีพที่สูงขึ้นจากภาวะเงินเฟ้อ และราคาน้ำมันที่สูงขึ้น ซึ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้รับผลกระทบ ในเรื่องราคาของวัสดุก่อสร้างที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ผู้บริโภคก็ให้การตอบรับโครงการของรสาฯเป็นอย่างดี บริษัทฯ จึงพร้อมที่จะเดินหน้าก่อสร้าง 2 โครงการ โดยจะเซ็นต์สัญญากับบริษัทรับเหมาก่อสร้างเพื่อสร้างคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ได้แก่โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ ไลท์เฮ้าส์ บนถนนเจริญนคร 14 เป็นคอนโดมิเนียมผสานบูทีค โอเพ่น มอลล์ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 297 ยูนิต โดยมีบริษัท อาร์ทีเอช คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือนสิงหาคม 2551 คาดว่าจะเสร็จประมาณเดือนกรกฎาคม 2553

และอีกหนึ่งโครงการ คือ อินโทร คอนโดมิเนียม บนถนนพหลโยธิน – ประดิพัทธ์ คอนโดไลฟ์สไตล์ สูง 37 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 408 ยูนิต โดยมีบริษัท ไทย บาวเออร์ จำกัด เป็นบริษัทรับเหมาเสาเข็ม ซึ่งจะดำเนินการก่อสร้างในเดือนกรกฎาคม 2551 คาดว่าจะเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2553 ซึ่งมีผู้บริโภคให้การตอบรับดีมาก ทางบริษัทฯ มุ่งพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค” คุณอัจฉราพร กล่าวเสริม

ปัจจุบัน บมจ. รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ มีทุนจดทะเบียนจำนวน 400 ล้านบาท และเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ที่มุ่งพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัวในย่านศูนย์กลางธุรกิจแถบกรุงเทพฯและปริมณฑล ปัจจุบันมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 4 โครงการ แบ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 โครงการได้แก่ โครงการรสา สแปนิช คอร?ทยาร?ด ซอยมัยลาภ ถนนเกษตร-นวมินทร์ และโครงการ รสา พาร์คเลน ซอยวัชรพล โครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ คอนโดมิเนียม เดอะ ไลท์เฮ้าส์ ถนนสาทร-เจริญนคร 14 โครงการคอนโดมิเนียม อินโทร ถนนพหลโยธิน – ประดิพัทธ์ 7