‘โค้ก’ จับมือ ‘แมคโดนัลด์’ ร่วมเฉลิมฉลองโอลิมปิกอย่างยิ่งใหญ่

14 สิงหาคมนี้เท่านั้น

“โค้ก” เครื่องดื่มยอดนิยมระดับโลก และผู้สนับสนุนที่ยาวนานที่สุดของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาในประเทศไทย ร่วมกับแมคโดนัลด์ เฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปักกิ่ง 2008 เตรียม “แก้วโค้ก คอนทัวร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นปักกิ่ง 2008” ให้คอกีฬาชาวไทยได้สะสม โดยสามารถแลกซื้อได้ในราคาเพียงแก้วละ 20 บาท เมื่ออิ่มอร่อยกับชุดอร่อยสุดคุ้ม ชุดใด ขนาดใดก็ได้ ที่แมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ มีให้สะสม 5 แบบ 5 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 แบบ แลกซื้อได้ระหว่างวันที่ 4 กรกฎาคม ถึง 14 สิงหาคมศกนี้เท่านั้น

แก้วโค้กคอนทัวร์ พัฒนามาจากขวดคอนทัวร์ของโค้ก ซึ่งมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานนับตั้งแต่ปี 1929 (พ.ศ. 2472) และเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของบรรจุภัณฑ์ซึ่งเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลก แก้วโค้กคอนทัวร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นปักกิ่ง 2008 จัดทำขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง มีด้วยกันทั้งสิ้น 5 แบบ แต่ละแบบสลักลายนูนรูปสัญลักษณ์การแข่งกีฬาในโอลิมปิกแบบละ 1 ประเภท ได้แก่ ยิงธนู วอลเล่ย์บอล บาสเกตบอล ว่ายน้ำ และวิ่ง โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งใน 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เข้าร่วมในโปรโมชั่นนี้ พร้อมๆ กันกับออสเตรเลีย จีน เกาหลี มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และญี่ปุ่น

คุณชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แก้วโค้กคอนทัวร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นปักกิ่ง 2008 เป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือในฐานะพันธมิตรของ แบรนด์ระดับโลกและมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ได้แก่ โคคา-โคลา แมคโดนัลด์ และโอลิมปิกเกมส์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคและผู้ชื่นชอบการแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับโลกใน 10 ประเทศในเอเชียแปซิฟิกได้มีส่วนร่วมสะสมแก้วโค้ก คอนทัวร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น”

“โปรโมชั่นนี้เป็นความร่วมมือระหว่างประเทศในภูมิภาคเอเชียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ความร่วมมือระหว่างโคคา-โคลากับแมคโดนัลด์ที่ยาวนานกว่า 50 ปี ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภค 16 ล้านคน ใน 10 ประเทศ เก็บสะสมแก้วโค้ก คอนทัวร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นปักกิ่ง 2008 เป็นที่ระลึก” คุณชื่นหทัยกล่าว

โคคา-โคลา เป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ ขวดโค้กคอนทัวร์ ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ต้นแบบของแก้วคอนทัวร์ เป็นหนึ่งในเพียงไม่กี่บรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจากสำนักงานจดทะเบียนสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกา (U.S. Patent and Trademark Office) ส่งผลสำคัญให้โคคา-โคลา เป็นแบรนด์ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก

สำหรับคอกีฬานักสะสม เพียงอิ่มอร่อยกับแมคโดนัลด์ชุดอร่อยสุดคุ้ม ชุดใด ขนาดใดก็ได้ 1 ชุด สามารถแลกซื้อแก้วโค้กคอนทัวร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นปักกิ่ง 2008 ได้ในราคาเพียงแก้วละ 20 บาท (มูลค่า 89 บาท) มีให้สะสม 5 แบบ สัปดาห์มีให้สะสม 5 แบบ สัปดาห์ละ 1 แบบ รวม 5 สัปดาห์ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม ศกนี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.cocacolacontourglasses.com