ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการย่านนนทบุรี

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาคอนโดมิเนียมคุณภาพเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ทั้งในแง่ความรวดเร็วในการเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ การจัดวางผังห้องชุดให้เหมาะสมและสอดคล้องกับการใช้งาน พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ “ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์” จึงเป็นคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ในย่านนนทบุรีที่บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) ให้ความสำคัญในการเลือกทำเลที่ไม่ไกลจากย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า เส้นทางลัด และทางด่วน ช้อปปิ้งง่ายดายเนื่องจากใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โลตัส และคาร์ฟูร์ อบอุ่นและมั่นใจด้วยการบริหารจัดการชุมชนที่มีประสิทธิภาพภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่”

ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 8 อาคาร และอาคารสันทนาการสูง 3 ชั้น 1 อาคาร บนเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ รวม 1,944 ยูนิต มูลค่า 1,850 ล้านบาท ด้วยราคาเริ่มต้นเพียงยูนิตละ 7 แสนกว่าบาท ซึ่งหลังการเปิดตัวโครงการมีผู้ให้ความสนใจจองห้องชุดแล้วกว่า 50% สำหรับห้องชุด 2 รูปแบบ คือ แบบ STANDARD ขนาด 25.00 ตร.ม. และแบบ SUPERIOR ขนาด 28.00 – 41.50 ตร.ม. พร้อมสรรพด้วย Facility ต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น ลู่วิ่งกลางแจ้ง และที่จอดรถ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่เดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ เช่น สีลม สาทร และสุรวงศ์ได้อย่างรวดเร็ว ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์และเส้นทางลัดหลายสาย รวมทั้งใกล้ทางด่วนศรีรัช และโครงการในอนาคต ได้แก่ โครงการเชื่อมต่อรถไฟฟ้าบนดินสายสีม่วง(บางซื่อ-บางใหญ่) โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแยกบางพลู-แยกไทรม้า และโครงการสร้างอุโมงค์แยกแคลาย เพื่อแก้ปัญหาจุดตัดบนถนนรัตนาธิเบศร์ ลุมพินีคอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์ จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัวสำหรับผู้อยู่อาศัยย่านนนทบุรี

สัมผัส…ความสงบร่มรื่นของธรรมชาติ แวดล้อมด้วยสังคมและชุมชนคุณภาพ
อุ่นใจ…กับระบบการบริหารชุมชนที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม เมือง ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตทุกคนในชุมชน ตอบสนองให้การดำรงชีวิตอยู่ด้วยกันเป็นไปอย่างเกื้อกูลและยั่งยืน

สัมผัสความอบอุ่นกับทุกรูปแบบของชีวิตที่นี่ ลุมพินี คอนโดทาวน์ รัตนาธิเบศร์