เอไอเอสพร้อมชวนลูกค้าบอกรักแม่ผ่านเสียงเพลง ฟรี!!!

เอไอเอสไอเดียเก๋ ให้ลูกค้าบอกรักแม่ด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ทั้งผ่านเสียงเพลงให้แม่เซอร์ไพร้สด้วยการส่งเพลง (M2G) และดาวน์โหลดเพลงรอสาย (Calling Melody) บอกรักแม่ฟรี!!! , ควงแม่ไปสนุกกับคอนเสิร์ต “เอไอเอสสวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย” , เขียนความในใจบอกรักแม่ผ่านบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! , เชิญชวนคู่แม่-ลูก ร่วมกิจกรรม “แม่ลูกปลูกป่าลดโลกร้อน” พร้อมทั้งมอบเทียนชัยถวายพระพรให้ลูกค้าที่เอไอเอส ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสต้อนรับวันแม่ 12 สิงหาคม ให้ลูกค้าเติมเต็มความรักด้วยกิจกรรมบอกรักแม่ ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งผ่านเสียงเพลงให้แม่เซอร์ไพร้สด้วยการส่งเพลง (M2G) บอกรักแม่ เพียงกด *8558 แล้วโทรออก หรือให้แม่ยิ้มๆด้วยการเปลี่ยนเพลงรอสาย (Calling Melody) ให้เป็นเพลงบอกรักแม่ โดยเอไอเอสได้คัดสรรบทเพลงรักแม่ที่ได้รับความนิยมสูงสุด 7 เพลง ให้ลูกค้าเลือกส่งและดาวน์โหลดได้ฟรี อาทิ เพลง “แม่” ของเบิร์ด ธงไชย , “อิ่มอุ่น” – ศุ บุญเลี้ยง , “ค่าน้ำนม” – หงา คาราวาน , “คิดฮอดแม่” – จอย ศิริลักษณ์ , “อุ่นรักจากตักแม่” – ก๊อต จักรพันธ์ , “รักแม่เท่าฟ้า”-น้องโชกุน,น้องออมสิน และ “คำว่า…แม่” ของA Big Magic Box เริ่มบอกรักแม่ผ่านเสียงเพลงได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 สิงหาคมนี้

และเพื่อเอาใจคุณแม่ที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่ง เราจึงได้จัดคอนเสิร์ต “เอไอเอสสวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย” ครั้งพิเศษอย่างยิ่งใหญ่ โดยรวมศิลปินลูกทุ่งเสียงดีทั่วฟ้าเมืองไทยมามอบความสนุกสนานให้แก่คุณแม่ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นรุ่ง-สุริยา , ดาว-มยุรี , ปีเตอร์ โฟดิฟายด์ , โจนัส , คริสตี้ , น้องมายด์ , น่านฟ้า พร้อมทั้งร็อครุ่นเก๋าอย่าง หนุ่ย-อำพล , ไท ธนาวุฒิ และเหล่านักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ ขวัญ-อุษามณี , ชมพู่-อารยา , ยุ้ย-จีรนันท์ และ ซี-ศิวัฒน์ โดยลูกค้าเอไอเอสชวนคุณแม่ไปชมได้ฟรี! ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่พระประแดงพลาซ่า จ.สมุทรปราการ และนอกจากการบอกรักแม่ผ่านเสียงเพลงแล้ว วัน-ทู-คอล! ยังให้ลูกๆ เขียนความในใจผ่านบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! คอลเล็คชั่นพิเศษต้อนรับวันแม่ ที่มีถึง 4 ลายได้ด้วย หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ ที่ร้านค้าทั่วไป พร้อมทั้งเชิญชวนคู่แม่-ลูก ร่วมปลูกป่าชายเลนในกิจกรรม “แม่ลูกปลูกป่าลดโลกร้อน” ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ บริเวณวัดคลองโคน จ.สมุทรสงคราม สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 5 สิงหาคมนี้ เวลา 06.00 – 18.00 น. ทางหมายเลข 1644

นอกจากนี้เอไอเอสยังได้เตรียมเทียนชัยถวายพระพรเพื่อมอบให้แก่ลูกค้า นำไปจุดถวายพระพรในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ด้วย สามารถรับได้ที่เอไอเอส ช็อป , เซเรเนด คลับ , วัน-ทู-คอล! ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ และเอไอเอสฟิวเจอร์เวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 10-12 สิงหาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175”