อินเทล เซนทริโน 2 ชวนร่วมประลองฝีมือชิงจ้าวมวยไทย ใน gamemuaythai.com

ต่อเนื่องจากการเปิดตัวเทคโนโลยีสำหรับโน้ตบุ๊กล่าสุด อินเทล? เซนทริโน? 2 โปรเซสเซอร์ เทคโนโลยี บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) ขอชวนผู้กล้ามาท้าประลองความสามารถในการประลองชิงจ้าวมวยไทยบนโลกไซเบอร์ ด้วยการเฟ้นหาผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 6 คนจากเกมส์มวยไทย เพื่อลุ้นรับโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด 6 เครื่องจาก เอสวีโอเอ ที่มาพร้อม อินเทล เซนทริโน 2 โปรเซสเซอร์ เทคโนโลยี ฟรี ทุก 2 สัปดาห์ เพียงคลิ๊กเข้าไปที่ www.gamemuaythai.com ร่วมสนุกเล่นเกมส์มวยไทย สะสมคะแนนให้ได้สูงสุด ใครโชว์ฝีไม้ลายมือได้เจ๋งที่สุดในทุก 2 สัปดาห์รับโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดไปใช้ฟรีทันที!!! ตั้งแต่วันนี้จนถึง 22 กันยายน ศกนี้

เกมส์มวยไทยได้รับการพัฒนาขึ้นมานับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อที่จะใช้สื่อถึงประสิทธิภาพของอินเทล เซนทริโน 2 โปรเซสเซอร์ เทคโนโลยี ผ่านตัวละครทั้ง 5 ตัว ในเกมส์มวยไทยได้แก่ นาคราช สมิง จันทรา พลายทมิฬ และพนมรุ้ง โดยโน๊ตบุ๊กที่ใช้เทคโนโลยีอินเทล เซนทริโน 2 โปรเซสเซอร์ จะมีสมรรถนะความแรงเพิ่มขึ้นถึง 50%1 พลังการเชื่อมต่อไร้สายแรงขึ้น 5 เท่าด้วยระยะทางที่มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า2 พร้อมทั้งขยายชั่วโมงใช้งานแบตเตอรี่ และยิ่งกว่านั้นยังมีสมรรถนะความเร็วสูงขึ้นถึง 90% ในการบีบอัดวีดิโอความละเอียดสูงหรือไฮเดฟินิชั่น3

นางดรรชนีพร พฤกษ์วัฒนานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ประเทศไทย นับเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคที่ได้พัฒนาเกมส์มวยไทยออนไลน์ขึ้นมา เนื่องจากมวยไทยนับได้ว่าเป็นหนึ่งในที่สุดในโลกของศิลปะการต่อสู้ ซึ่งอินเทลได้พัฒนาเกมส์นี้ขึ้นเพื่อใช้สื่อถึงพลังประสิทธิภาพการทำงานอินเทล เซนทริโน 2 และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยได้ง่ายและมากขึ้น ซึ่งนอกจากผู้เล่นจะได้ทั้งความสนุกสนาน และได้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีสำหรับโน้ตบุ๊กของอินเทลแล้ว ผู้ร่วมเล่นที่ได้คะแนนมากที่สุดยังสามารถลุ้นรับรางวัล โน้ตบุ๊ก จากเอสวีโอเอ* รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มี อินเทล เซนทริโน 2 โปรเซสเซอร์ จำนวน 6 เครื่องอีกด้วย”

อย่ารอช้า ผู้ที่สนใจร่วมพิสูจน์พลังของตัวเองและประสิทธิภาพอินเทล เซนทริโน 2 โปรเซสเซอร์ สามารถเข้าไปเล่นเกมส์มวยไทยเพื่อลุ้นเป็นเจ้าของโน้ตบุ๊กฟรีได้ที่ www.gamemuaythai.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 22 กันยายน ศกนี้

เกี่ยวกับอินเทล
อินเทล เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมซิลิกอน สร้างสรรค์เทคโนโลยี สินค้า รวมทั้งการริเริ่มต่างๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและการทำงานของผู้คนอย่างต่อเนื่อง ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเทลได้ที่ www.intel.com/pressroom และ blogs.intel.com