เอ็มทีเอ็ม ชูกลยุทธ์ อันดับ 1 ด้านบริการ นำช่างเทคนิคจากเยอรมัน ลัดฟ้าติวเข้มช่างไทย

เอ็มทีเอ็ม ประเทศไทย ดึงศักยภาพของช่างเทคนิคระดับโลกจากประเทศจากเยอรมนี เสริมความแข็งแกร่งแก่ช่างเทคนิคชาวไทย มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยบริการหลังการขายคุณภาพ ระดับสากล

บริษัท เอ็มทีเอ็ม มอเตอเรน เทคนิค ไมเยอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัด Workshop เน้นด้านเทคโนโลยีการทำงานของระบบ Supercharge V8 การปรับแต่งเครื่องยนต์ และเทคนิคพิเศษด้านการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ นำโดย มร.มานูเอล กัมเบ็ท และ มร. แอนเดรียส ชิเบล ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคจากเอ็มทีเอ็ม ประเทศเยอรมัน ซึ่งจัดขึ้น ณ โชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มทีเอ็ม ประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้

คุณวิชชุดา ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ็มทีเอ็ม มอเตอร์เรน เทคนิค ไมเยอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ เอ็มทีเอ็ม สำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศเยอรมนี กล่าวว่า การจัด Workshop ให้แก่ช่างเทคนิคชาวไทยในครั้งนี้ เน้นการให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น ระบบ Supercharge V8 ในเครื่องยนต์ของ MTM Audi S5 และ MTM Audi RS4 และการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการหลังการขายและอะไหล่ของรถยนต์ เอ็มทีเอ็ม เพื่อสร้างความ พึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวไทยซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายหลักในการดำเนินธุรกิจของบริษัท ฯ

บริษัท เอ็มทีเอ็ม มอเตอเรน เทคนิค ไมเยอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเอกสิทธิ์ให้เป็นหนึ่งในผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายของบริษัท เอ็มทีเอ็ม มอเตอเรน เทคนิค ไมเยอร์ ประเทศเยอรมนี ที่มีสาขากว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยนำเข้าอุปกรณ์แต่งรถ ชิ้นส่วน อะไหล่ ตลอดจนรถยนต์ที่ผ่านการปรับแต่งจากเอ็มทีเอ็มเข้ามาจำหน่ายในไทย พร้อมทั้งให้บริการแบบครบวงจรในการปรับแต่งแล้วเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ด้วยศูนย์บริการครบวงจรที่ได้รับรองมาตรฐานจากประเทศเยอรมนี