4 Angies เปิดโอกาสคุณครูดันลูกศิษย์เล่นมิวสิค 4 Angies Dance!

บริษัทโฮมรันเอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “4 Angies สี่สาวแสนซน” ขอเชิญชวนคุณครูทั่วประเทศส่งน้องๆ นักเรียน ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ถึง ประถมศึกษาปีที่ 6 เป็นเด็กชายหรือเด็กหญิงก็ได้ เข้าร่วมแสดงมิวสิควีดีโอ กับ เหล่ามาสคอต 4 Angies “ปุ้ย ไก่จัง นิน่า และกาละแมร์” ในอัลบั้มเพลงคาราโอเกะรีมิกซ์ชุด “4 Angies Dance!” เพื่อแสดงความสามารถของเด็กนักเรียน ส่งเสริมการออกกำลังกาย และสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน โดยโรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือก 4 Angies จะส่งผู้เชี่ยวชาญการแดนซ์ ไปร่วมคิดท่าเต้นและดูแลการฝึกซ้อมร่วมกับคุณครู ผลงานการเต้นของเด็กๆ จะได้รับการบันทึกอยู่ในอัลบั้มเพลงคาราโอะเกะรีมิกซ์ชุด “4 Angies Dance!” พร้อมประกาศชื่อโรงเรียนให้ด้วย

4 Angies ต้องการรับสมัครน้องๆ 9 ทีม (ทีมละ 8-16 คน) ชายหรือหญิงก็ได้ จาก 9 โรงเรียน เพื่อร่วมเต้นแอโรบิคแดนซ์ ในอัลบั้มเพลงคาราโอะเกะรีมิกซ์ “4 Angies Dance!” รวมทั้งสิ้น 9 เพลง ได้แก่ เพลง “มหัศจรรย์แห่งโน้ตทั้ง 7” ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดประจำโฟร์แองจี้ส์เทอม 3 ที่จะเริ่มออกอากาศทางช่อง 3 ในเดือนตุลาคมนี้ รวมทั้งเพลงฮิตอื่นๆ ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ เช่น 4 Angies – พายุแดนซ์ – ตัวดำใจไม่ดำ – ฉันไม่ใช่ป้า – แค่สบตา ฯลฯ

คุณครูและโรงเรียนที่สนใจสมัคร ขอให้ส่งตัวอย่างภาพถ่ายการแสดงของนักเรียนที่ผ่านมา ระบุจำนวนนักเรียนในทีม ว่าเป็นเด็กหญิงกี่คน เด็กชายกี่คน อายุเท่าไหร่ พร้อมชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ให้ติดต่อกลับ โดยส่งข้อมูลมาได้ทางอีเมล์ info@homerun.co.th หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homerun.co.th สอบถามโทร. 02-651-1290 ต่อ 114 หมดเขต 20 สิงหาคมนี้