เปิดตัวอย่างเป็นทางการ L.E.D. นาฬิกาดิจิตอลรุ่นแรก

เปิดตัวไปแล้วอย่างสบายๆ กับ นาฬิกา L.E.D. นาฬิกา ดิจิตอลรุ่นแรก นำเข้าจากประเทศ เยอรมัน ที่สามารถกำหนดข้อความได้แทนคำพูดที่คุณต้องการ ( Rolling Messege ) นาฬิกาแบรนด์ L.E.D. ใช้หลอดไฟ LED ในการแสดงผลและเป็นแบรนด์แรกที่สามารถพิมพ์ข้อความแทนคำพูดที่คุณต้องการได้ พัฒนาโดย CIMTRA LAB จากประเทศเยอรมัน ออกแบบโดย MR.ADOLF INDERMAUR และเนื่องจากเป็นนาฬิกาที่แสดงผลด้วยไฟ LED จึงสามารถทำให้มองเห็นได้ในระยะไกล ทั้งในเวลากลางวัน และกลางคืน เหมาะสำหรับวัยรุ่น ที่นิยมความไฮเทคและอินเทรนด์

แฟชั่นโชว์ที่นำทีมโดย นายแบบ และ นางแบบชั้นนำ อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ , เป้ อารักษ์ , แตงโม ภัทรธิดา และ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่มาวาดลวดลายโชว์ข้อความแทนใจบนนาฬิกาในแบบของแต่ละคน ซึ่ง ไฮไลท์ ของงานอยู่ที่ ข้อความวิ่ง บนนาฬิกาของ พระเอกสุดฮอต มาริโอ เมาเร่อซึ่งมีข้อความว่า I which to be hero in your heart ทำเอาผู้ที่มาร่วมงาน ต่างก็จ้องมองแต่นาฬิกา ของ หนุ่มน้อย มาริโอ ว่าจะส่งข้อความในใจอะไร

นอกจากนี้ งานนี้ ยังรวมพล เหล่าดาราผู้เข้าแข่งขัน จากรายการ Superstar นำทีมโดยตัวเก็ง Super Star เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ , แซน-พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ ,, เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ , กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร , แอนดี้-แอนดี้ เขมพิมุก , ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม และ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ,

พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก เซเล็บบริตี้ที่ชื่นชอบความไฮเทค อาทิ คุณสกุณา พีระกุล (หมวย ) , คุณแคนดี้ ถาวรมาศ , ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา, นันทวิมล พลพานิช, , คุณ ฌาน ชานนท์ มาร่วมงาน

นาฬิกาแบรนด์ L.E.D. กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น และดารานักร้องเกาหลี เป็นอย่างมากอาทิเช่น วง Super Junior Lee Teuk (ลี ทึก) , Eun Hyuk ( อึน ฮยอก) , Shin Dong ( ซิน ดง ) และ Kim Dong-Wan ( คิม ดง วาน ) สมาชิกวง Shinhwa และ นักร้องน้องใหม่ วง FT Island Lee Jae Jin ( ลี แจ จิน )

จุดเด่นของนาฬิกาแบรนด์ L.E.D. นี้ อยู่ที่ สามารถพิมพ์ข้อความที่แตกต่างกันถึง 4 ข้อความ ข้อความละ 30 ตัวอักษร แสดงเวลาได้ 2 ลักษณะ แบบตัวเลข และแบบDOT มีสีไฟให้เลือก หลากสี เช่น ขาว , แดง, น้ำเงิน, ส้ม และม่วง ตัวเรือนสแตนเลสสตีล ,กันน้ำ สามารถเปลี่ยน แบตตารี่ได้ด้วยตนเอง

สำหรับวัยรุ่นเมืองไทย เชิญมาอัพเทรนด์ ใหม่ๆ ให้เก๋ สไตล์ K Pop กับ นาฬิกา L.E.D. นาฬิกา L.E.D. สามารถหาซื้อได้ที่ แผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน, เดอะมอลล์, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล , ห้างโรบินสัน และ เมเจอร์ซีนิเพล็กซ์
นาฬิกา L.E.D. สามารถหาซื้อได้ที่ แผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน, เดอะมอลล์, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล , ห้างโรบินสัน และ เมเจอร์ซีนิเพล็กซ์ นาฬิการาคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,890 -10,900 บาท