อิมแพ็คฯ เตรียมจัดงาน BMAM Expo 2008 ครั้งแรกในไทย

อิมแพ็คฯ ตอบรับกระแสอุตสาหกรรมการก่อสร้าง และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เตรียมจัดงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านการบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพย์สินแห่งเอเชีย 2008 ครั้งแรกในประเทศไทย 25-26 กันยายน ศกนี้

มร. ลอย จูน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “อิมแพ็คฯ เตรียมจัดงานแสดงสินค้าและประชุม “การบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพย์สินแห่งเอเชีย 2008” (Building Maintenance and Asset Management Expo Asia 2008) สำหรับอุตสาหกรรมซ่อมบำรุงอาคารและการบริหารจัดการระหว่างวันที่ 25-26 กันยายน ศกนี้ โดยการจัดงาน ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในเอเชีย การจัดงานครั้งนี้ เราได้รับความสนใจเป็นอย่างดียิ่งจากผู้ประกอบการ ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศโดยบริษัทต่างชาติที่ตอบตกลงร่วมงานนี้ อาทิ แคเรียร์ เอบีบี โซเด็กซ์โซ่ ISS Facility Services, Property Care Services ทีโอเอ กรุ๊ป บริษัทชั้นนำจากสิงคโปร์ เกาหลี ออสเตรเลีย เป็นต้น โดยคาดว่าจะมีผู้ร่วมออกบูธมากกว่า 300 ราย เพื่อนำเสนอสินค้า บริการ และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับการบริหารจัดการอาคาร การซ่อมบำรุง โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการบำรุงรักษาและบริหารอาคาร ระบบรักษาความปลอดภัย การบริหารพลังงาน ระบบปรับอากาศ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นหัวหน้าวิศวกร ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงรักษา เจ้าของอาคารและสถานประกอบการจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย”

“นอกจากนั้น ภายในงาน ยังมีการจัดการประชุมในหัวข้อที่น่าสนใจมากมาย รวมถึงเทรนด์และการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีที่มีผลกระทบต่ออุตสาหกรรมในปัจจุบัน การอบรมให้ความรู้แก่เจ้าของและผู้ประกอบการอาคารเพื่อให้เข้าใจเกี่ยวกับประโยชน์และความสำคัญของการบำรุงรักษาอาคารในแนวทางที่ถูกต้อง ตลอดจนถึงการจัดการสินทรัพย์ ซึ่งถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับภูมิภาคเอเชีย การจัดงานครั้งนี้ เราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสมาคมต่างๆ อาทิ ASHRAE Thailand Chapter สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย สมาคมผู้ตรวจสอบและบริหารความปลอดภัยอาคาร Thailand Facility Management Association (TFMA) เป็นต้น” มร. ฮาว กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงาน “การบำรุงรักษาอาคารและการบริหารจัดการทรัพย์สินแห่งเอเชีย 2008” (Building Maintenance and Asset Management Expo Asia 2008) ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25-26 กันยายน 2551 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ เวบไซต์ www.maintenance-asia.com