พี เอ็ม ที เปิดตัว “ฟิลิป สไตน์” สุดยอดนวัตกรรมนาฬิกา เพื่อคนรักสุขภาพ

นายณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี เอ็ม ที เดอะ อาวร์ กลาส (PMT THE HOUR GLASS) ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลก อาทิ Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet, Chopard, Jaeger Le Coultre ได้นำเข้านาฬิกาสุดหรูแบรนด์ “ฟิลิป สไตน์” (PHILIP STEIN) จากประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับบรรยากาศภายในงานเปิดตัว สุดยอดนวัตกรรมนาฬิการของคนรักสุดภาพ “ฟิลิป สไตน์ (Philip Stein) จัดขึ้นอย่างหรูหรา ณ บริเวณ Main Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน มีการจัดดีไซน์บูธแนะนำผลิตภัณฑ์สะท้อนถึง 5 ธาตุของความเป็นธรรมชาติ ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ และไม้ ซึ่งภายในงานมีผู้รักสุขภาพ เข้าร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่แห่งวงการนาฬิกามากมาย อาทิ ดวงกมล เวปุลละ, เมธินี กิ่งโพยม, วราลักษณ์ วานิชกุล, อดิศักดิ์ โรจน์ศิริพันธุ์, นิกรเดช พลางกูร คเจต โศภิษฐ์พงศธร โดยได้รับเกียรติจาก มร. วิล เอ. สไตน์ (Will A. Stein) ประธานบริษัท ฟิลิป สไตน์ ประเทศอเมริกา มาเป็นผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

งานนี้ ลูกเกด-เมทินี กล่าวว่า ปกติแล้วชอบใส่นาฬิกาอยู่แล้ว ถือเป็นเครื่องประดับที่ขาด ไม่ได้ และรู้สึกดีใจมาก ที่ปัจจุบันเรามีนาฬิกา ที่สามารถดูแลสุขภาพเราได้ นอกจากจะให้ความ สวยงาม บอกเวลา และยังทำให้เรามีสุขภาพดีอีกด้วย ปกติเวลาเลือกซื้อนาฬิกา ตนจะเลือกแบบที่ ดูดี ไม่ซ้ำใคร และสามารถเข้ากับเสื้อผ้าทุกสไตล์ เพราะเราเป็นนางแบบต้องออกงานบ่อย บางครั้งเดินแฟชั่นโชว์ ดังนั้นนาฬิกาที่ใส่ต้องเหมาะกับทุกชุดค่ะ