ความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้น ที่ฮอร์ไรซันคลับ โอเชี่ยนทาวเวอร์

การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบนั้น ไม่ใช่เพียงแค่การพักผ่อนในสถานที่ที่สวยงาม บริการอาหารอร่อยๆ หรือการเดินทางธุรกิจประสบความสำเร็จ การนอนหลับเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่จะทำให้วันนี้เป็นวันที่มีความสุขและวันพรุ่งนี้ที่มีคุณภาพ

ฮอร์ไรซันคลับ ชั้นผู้บริหาร ณ โอเชี่ยนทาวเวอร์ อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์เสนอตัวเลือกหมอนเพื่อสุขภาพชนิดต่างๆให้ท่านได้เลือกนอนในแบบที่ท่านต้องการ ตั้งแต่หมอนชนิดนุ่มมากถึงแบบแข็ง เพื่อให้การพักผ่อนของท่านสมบูรณ์แบบ

Wheat Pillow ทำด้วยเปลือกข้าวสาลี 100% Anti-stress Millet Pillow หมอนเมล็ดธัญพืช เหมาะสำหรับการลดความเครียด และช่วยในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ Beauty Pillow หมอนเพื่อความงาม

สำหรับการตื่นนอนพร้อมกับความสดชื่นและความสดใสของใบหน้า Neck Support Pillow ทำด้วยเส้นไยสังเคราะห์แบบนุ่ม ช่วยรองรับช่วงคอได้อย่างดีเยี่ยม Cervical Pillow ออกแบบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกระดูกสันหลัง ช่วยป้องกันการปวดคอหลังจากการนอนหลับและไม่มีสารก่อภูมิแพ้ และ Synthetic Pillow ทำด้วยเส้นใยสังเคราะห์ชั้นดี หมอนทุกชนิดมีคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่น ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

การนอนหลับอย่างมีความสุข และตื่นขึ้นมาอย่างสดใส พร้อมรับวันใหม่ของการพักผ่อนอย่างมีสุขภาพ ที่ฮอร์ไรซันคลับ พัทยา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ 038 418 418
หรือ อีเมล์ orchid@amari.com
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.amari.com/orchid

อมารีออร์คิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยเขียวชอุ่มบริเวณชายหาดพัทยาเหนือ มีบริการต่างๆมากมาย เช่นห้องอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำกลางแจ้งสองแห่ง อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากศูนย์กีฬาทางน้ำและสนามกอล์ฟ รีสอร์ทให้บริการห้องพักหรูหราจำนวน 525ห้อง ที่โอเชี่ยนทาวเวอร์จำนวน 297 ห้อง ห้องชุดและห้องพักบนชั้นผู้บริหาร (ฮอร์ไรซัน คลับ) ซึ่งมีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง และการ์เด้นวิงให้บริการห้องพักและห้องชุด 228 ห้อง ห้องพักส่วนใหญ่มีระเบียงส่วนตัว นอกจากนั้นบริเวณรีสอร์ทยังเป็นที่ตั้งของมันตราห้องอาหารและบาร์ พร้อมทั้งห้องประชุมแห่งใหม่อรันดาบอลรูมอันทันสมัยอีกด้วย