ศุภาลัย จัดโครงการ Supalai Service Excellence

ศุภาลัย เร่งพัฒนาคุณภาพงานบริการของพนักงานทุกระดับ เดินหน้าลุยโครงการ Supalai Service Excellence เสริมศักยภาพการให้บริการทั้งองค์กร เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้า

นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้กำหนดให้มีโครงการพัฒนาคุณภาพงานบริการ (Supalai Service Excellence) ตามนโยบาย “บริการดี อำนวยความสะดวก ช่วยเหลือเกื้อกูล” เพื่อทำให้พนักงานทุกฝ่ายได้ตระหนักถึงความสำคัญของการบริการลูกค้า รวมทั้งกระชับความสัมพันธ์และเติมเต็มให้การบริการระหว่างพนักงานภายในบริษัท เพื่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าทุกรายของศุภาลัย เพราะถือเป็นสิ่งที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะที่ธุรกิจมีการแข่งขันกันมากขึ้น

โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาของปี 2551 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดทำสัญญาสูงกว่าช่วงเดียวกันของปี 2550 ถึง 3 เท่า อันเป็นผลส่วนหนึ่งจากการให้ความสำคัญต่องานบริการลูกค้าและเกิดการบอกต่อในระยะยาว

สำหรับรูปแบบกิจกรรมของ Supalai Service Excellence นั้น จะเริ่มต้นจากการรับฟัง “เสียงของลูกค้า” ด้วยการสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของบริษัทฯ ทั้งในด้านการขาย งานก่อสร้าง การโอนกรรมสิทธิ์ และการบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ครอบคลุมทั้งโครงการบ้านจัดสรรแนวราบ และโครงการอาคารชุดซึ่งเป็นแนวสูง เพื่อนำความคิดเห็นจากลูกค้าทั้งหมดมาพัฒนาและปรับการบริการให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีการจัดอบรมพนักงานของบริษัทฯ ทุกหน่วยงานโดยทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการให้บริการของทั้งองค์กรอีกด้วย