ที.ซี.อัดโปรโมชั่นดันยอด ‘บลิ๊งค์ คอลลาเจน’ โตรุกผนึกพันธมิตรบัตรเครดิต-ยักษ์ค้าปลีก

ที.ซี.แนลเชอรัล ผนึกพันธมิตรบัตรเครดิต-ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ เดินหน้าทำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม “บลิ๊ง คอลลาเจน ดริ๊งค์” เผยอัดโปรโมชั่นเพียบ พร้อมจัดกิจกรรมชงชิมให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เดินหน้าเจาะกลุ่มผู้บริโภคผู้หญิงผ่านบัตรเครดิต “ยูโอบี เลดี้” หวังกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ บลิ๊ง คอลลาเจน ดริ๊งค์ โต 10-15%

นายปิติ กิตติธีรพรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.แนลเชอรัล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม บลิ๊งค์ โอเม็กซ์ และเวคกี้ เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการทำตลาดสินค้า “บลิ๊งค์” โดยร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นบัตรเคทีซีหรือเอชเอสบีซี ที่ผู้บริโภคจะได้รับคูปองส่วนลดเงินสดในการซื้อสินค้า ซึ่งปรากฏว่า แคมเปญดังกล่าวได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าเกี่ยวกับตัวสินค้าได้มากขึ้น

ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้สานต่อแคมเปญดังกล่าว โดยได้จับมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการบัตรเครดิตอย่าง “ยูโอบี เลดี้” ในการทำโปรโมชั่นแจกผลิตภัณฑ์ “บลิ๊งค์ คอลลาเจน ดริ๊งค์” ขนาด 1 แพ็ค จำนวน 6 ขวด มูลค่า 150 บาทให้กับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ที่โรงพญาบาลพญาไท ทุกสาขา เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์และสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมายหลักที่มีอายุตั้งแต่ 23 ปีขึ้นไป ที่ดูแลใส่ใจสุขภาพ

“ที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า โปรโมชั่นที่จัดกับผู้ให้บริการบัตรเครดิตประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม การจับมือกับบัตรเครดิต “ยูโอบี เลดี้” นับเป็นการทำตลาดที่ตรงจุดและตรงกลุ่มเป้าหมาย เพราะสามารถเจาะเข้าสู่กลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิงโดยตรง ซึ่งนับเป็นการตอบโจทย์ของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงที่รักสุขภาพและสนใจในเรื่องของการดูแลร่างกายเป็นพิเศษ” นายปิติกล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมคาราวานท้าชิมความสวยและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายผ่านช่องทางขายห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ โดยในระหว่างวันที่ 27 สิงหาคมถึง 9 กันยายน 2551 จะจัดโปรโมชั่นส่วนลดผลิตภัณฑ์บลิ๊งค์ คอลลาเจน ดริ๊งค์ ขนาด 1 แพ็ค จำนวน 6 ขวด ในราคา 119 บาทจากเดิมที่จำหน่ายในราคา 129 บาท ในสาขาห้างแม็คโครทั้ง 8 สาขา ได้แก่ ลาดพร้าว ศรีนครินทร์ บางบอน จรัญสนิทวงศ์ รังสิต สาธร สามเสน และแจ้งวัฒนะ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางการขายผลิตภัณฑ์ ผ่านร้านบลิ๊งค์ช็อป ที่ได้เปิดสาขาในห้างสรรพสินค้า ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ดังนั้น การรุกทำตลาดในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการบัตรเครดิต รวมถึงการทำโปรโมชั่นในห้างแมคโคร จึงนับเป็นการเพิ่มช่องทางขายให้กับผลิตภัณฑ์ บลิ๊งค์ คอลลาเจน ดริ๊งค์ อย่างรอบด้านมากขึ้น

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.แนลเชอรัล กล่าวด้วยว่า บริษัทฯ คาดว่าจาก ความร่วมมือกับพันธมิตรบัตรเครดิตและจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายผลิตภัณฑ์ บลิ๊งค์ คอลลาเจน ดริ๊งค์ เพิ่มขึ้น 10-15% ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมาย ที่บริษัทฯ ตั้งไว้